Quảng cáo

MU sắp phải trả Odion Ighalo về Trung Quốc

Thứ hai, 25/05/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

MU đã gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng cho mượn với tiền đạo Odion Ighalo và sẽ phải trả anh lại giải VĐQG Trung Quốc.

VIDEO: Bản năng "sát thủ" của Ighalo tại giải VĐQG Trung Quốc

Theo đó, Thân Hoa Thượng Hải đã từ chối đề nghị gia hạn cho mượn Ighalo thêm 3 tháng nữa từ phía MU và yêu cầu tiền đạo người Nigeria tái ngộ đội bóng để chuẩn bị cho Chinese Super League mùa giải mới sau khi bị hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Theo hợp đồng cho mượn đã ký vào tháng 1, Ighalo sẽ ở lại MU cho đến ngày 31 tháng 5 và phía Quỷ đỏ muốn giữ tiền đạo người Nigeria ở lại cho đến cuối tháng 8 khi mùa giải dự kiến ​​kết thúc. Tuy nhiên, Thân Hoa Thượng Hải đã từ chối yêu cầu này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Ighalo, Trung Quốc

Ighalo đã ra sân 8 trận, ghi 4 bàn và kiến tạo 1 lần cho MU kể từ khi chuyển đến vào tháng 1 vừa qua. Màn thể hiện ấn tượng cùng thái độ chuyên nghiệp giúp cầu thủ sinh năm 1989 chiếm được cảm tình từ người hâm mộ Quỷ đỏ và HLV Solskjaer.

Một lý do nữa khiến Ighalo phải chia tay MU đó là mức phí chuyển nhượng. Câu lạc bộ Trung Quốc đã "chào giá" bán đứt Ighalo là 20 triệu bảng. Tuy nhiên, MU được cho là không đáp ứng yêu cầu này vì tiền đạo người Nigeria đã bước qua tuổi 30.

HLV Solskjaer vẫn còn nhiều lựa chọn trên hàng công bao gồm Daniel James, Rashford, Martial và Greenwood. Thay vì lựa chọn mua đứt tiền đạo người Nigeria, Quỷ đỏ sẽ tập trung vào 2 mục tiêu chính đó là Jadon Sancho của Dortmund và Moussa Dembele của Lyon.

>>> Chuyển nhượng tối 23/5: MU hoàn tất 'bom tấn' 70 triệu bảng?

>>> MU nhận tin vui từ thương vụ 'bom tấn' 120 triệu bảng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Ighalo Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT