Quảng cáo

Aguero định đoạt tương lai trước viễn cảnh Man City không dự Cúp C1

Chủ nhật, 24/05/2020 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City không có nhiều cơ hội kháng cáo án phạt dự Champions League, trong khi có ít nhất 3 CLB sẵn sàng đón Aguero cập bến.

Ở tuổi 31, tiền đạo Sergio Aguero vẫn đóng một vai trò không thể thiếu trong đội hình Man City ở mùa giải hiện tại. El Kun đang là chân sút số 1 của Man xanh ở mùa giải năm nay với 23 bàn. Trong khoảng thời gian thi đấu ở Man City anh đã giành Ngoại hạng Anh, FA Cup, cúp Liên đoàn... nhưng Champions League là danh hiệu mà Aguero còn thiếu.

Man City đã bị cấm trong hai năm cấm thi đấu ở châu Âu và có ý kiến ​​cho rằng việc thiếu Champions League có thể khiến những cầu thủ đầy tham vọng như Aguero tìm cách ra đi. Mới đây người đại diện Hernan Reguera của tiền đạo người Argentina đã lên tiếng về ý định tương lai của thân chủ.

Chuyển nhượng, Manchester City, Aguero, Champions League, Chuyển nhượng bóng đá

Hernan Reguera nói: "Sergio còn hợp đồng với Man City cho đến năm 2021 và không có khả năng cậu ấy ra đi trước thời điểm đó. Chúng ta sẽ thấy những điều sẽ xảy ra sau đó. Tôi chưa nói chuyện với Inter và lý do rất đơn giản: Aguero hài lòng với Man City và không có ý định thay đổi câu lạc bộ."

Trước đó, chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira tiết lộ có 3 đội bóng lớn sẵn sàng chiêu mộ Aguero: "Theo tôi được biết, có 3 đội bóng lớn muốn có chữ ký của Aguero ở Hè 2020, bao gồm Real Madrid, Inter Milan và Juventus. Những đội bóng này đang tìm cách liên lạc với người đại diện của chân sút 31 tuổi."

>>> Man City để mất Van Dijk chỉ vì quyết định của trọng tài

>>> Real Madrid tung giá 'khủng' quyết lấy De Bruyne từ Man City

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của tiền đạo Man City tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester City Aguero Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo