Quảng cáo

5 ngôi sao Real Madrid trên đường tới Premier League hè này

Thứ hai, 25/05/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Song song với kế hoạch đem về các bom tấn, Real Madrid chắc chắn sẽ có 1 cuộc thanh lọc lớn và nhiều khả năng sẽ có tới nửa đội hình cập bến Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Real Madrid trên sân tập

Dù dịch Covid-19 vẫn tiếp tục khiến bóng đá chưa thể trở lại guồng quay bình thường, nhưng nhiều ông lớn của châu Âu vẫn duy trì thói quen thanh lọc và làm mới đội hình tại phiên chuyển nhượng hè. Real Madrid là một trong số đó. Với hàng loạt những ngôi sao đã "hết hạn sử dụng", dự tính sẽ có 1 cuộc tháo chạy lớn khỏi Madrid. Và điểm đến nhiều khả năng sẽ là mảnh đất Premier League màu mỡ.

Sau đây là 5 cái tên nhiều khả năng sẽ đổ bộ tới xứ sở Sương mù trong mùa hè này.

1. Gareth Bale

Khác với những ngôi sao khác trong danh sách này, với Gareth Bale là sự trở lại Premier League. Tiền vệ sinh năm 1989 đã có nhiều năm tháng thi đấu tại Anh trong màu áo Southampton và Tottenham. Với việc có mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với đội bóng hiện tại là Real Madrid, việc Bale trở lại mảnh đất đã làm nên tên tuổi mình là điều đã được nhiều được đoán định trước.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng bóng đá, Bale, James Rodriguez, Jovic

Hiện tại, Tottenham và Newcastle là 2 cái tên muốn có được tiền vệ người xứ Wales. Trong đó, "Gã nhà giàu mới nổi" Newcastle là đội bóng đang giành "pole" với túi tiền không đáy của ông chủ mới người Ả-Rập, và sự góp mặt của chiến lược gia Pochettino, người nhiều khả năng sẽ là HLV trưởng của CLB này trong thời gian tới.

2. James Rodriguez

Cũng như Bale, James Rodriguez đã không còn tương lai tại Bernabeu. Thậm chí tiền vệ người Colombia còn bị đem cho mượn, trước khi trở lại CLB vào hè 2019 và tiếp tục "đánh bóng" băng ghế dự bị.

Mùa này, James mới ra sân 4 trận cho Real Madrid. Việc bán anh sẽ giúp Real trút bỏ được 1 khoản lương lớn. Hiện tại, MU, Newcastle và Everton là CLB nước Anh thực sự nghiêm túc với thương vụ mang tên James Rodriguez. Giá của tiền vệ người Colombia được Real niêm yết vào khoảng 36 triệu euro.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng bóng đá, Bale, James Rodriguez, Jovic

3. Dani Ceballos

Dani Ceballos có hoàn cảnh khác với 4 cái tên trong danh sách kể trên, bởi anh đã đang thi đấu tại Premier League, dù biên chế vẫn thuộc Real.

Nhà vô địch U21 châu Âu tỏ rõ khát khao trở lại mái nhà xưa vào một ngày nào đó, tuy nhiên những gì anh thể hiện tại Arsenal cùng nhiều đồn đoán về việc Zidane không ưa thích mẫu cầu thủ như Ceballos sẽ khiến tiền vệ sinh năm 1996 này không còn đường trở lại Madrid.

Nhiều khả năng, Ceballos sẽ chính thức cập bến Premier League hè này với tư cách bị bán đứt (Trước đó anh chỉ là bản hợp đồng cho mượn tại Arsenal).

4. Luka Jovic

Luka Jovic cũng đang nhận được sự quan tâm của 1 CLB thành London khác là Chelsea. Cập bến Real Madrid hè vừa qua sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Frankfurt, thế nhưng Jovic đã không còn là chính mình tại Bernabeu.

Chấn thương cùng những sa sút khó hiểu là lý do khiến tiền đạo người Croatia sớm phải rời Real chỉ sau 1 mùa giải.

5. Brahim Diaz

Tiền vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha có lẽ là cái tên lạ lẫm nhất trong dàn sao số kể trên. Diaz cập bến Real Madrid hè vừa qua sau 4 năm tập luyện tại Man City dưới tay Pep Guardiola. Trở lại Tây Ban Nha trong màu áo Real với hy vọng sẽ là sự thay thế trong tương lai cho Isco, nhưng Brahim Diaz không thể hiện được nhiều.

Diaz có thể sẽ ra đi hè này để được ra sân nhiều hơn, điểm đến của tiền vệ U21 Tây Ban Nha nhiều khả năng là nước Anh.

>> Góc nhìn độc giả: Đã đến lúc Real 'phế truất' Luka Modric

>> Real ra giá 'khủng' quyết lấy De Bruyne từ Man City

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Real chuyển nhượng bóng đá Bale James Rodriguez Jovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT