Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/5: HLV Solskjaer đưa 'nhân tố X' về MU

Thứ ba, 26/05/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer quyết mang 'nhân tố X' về MU, Juventus đẩy nhanh việc chiêu mộ sao Barca hay Bộ đôi sao Juventus từ chối MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (26/5).

HLV Solskjaer quyết mang "nhân tố X" về MU

Theo Goal, với việc Ighalo sớm phải trở lại Trung Quốc, MU tiếp tục rơi vào cảnh thiếu đi một tiền đạo cắm đích thực trên hàng công. HLV Solskjaer nhấn mạnh muốn đưa về sân Old Trafford một "nhân tố X", người có thể đảm bảo nhiều yêu cầu của MU, trong đó quan trọng nhất là nằm trong độ tuổi 23.

werner

Cụ thể, hai mục tiêu quan trọng của MU trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới sẽ là Timo Werner và Moussa Dembele. Đẳng cấp của Timo Werner là điều đã được kiểm chứng, tuy nhiên tiền đạo người Đức đang ưu tiên gia nhập Liverpool chứ không phải MU. Trong khi đó với thương vụ Dembele, cơ hội thành công cho đội chủ sân Old Trafford sẽ là cao hơn, đặc biệt sau khi Lyon không thể giành vé đá cúp châu Âu mùa tới.

Juventus đẩy nhanh việc chiêu mộ sao Barca

Theo Mundo Deportivo, Juventus đang cố gắng thuyết phục Arthur gia nhập sân Allianz trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Ngôi sao người Brazil không có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Barca, cùng với việc Pjanic nhiều khả năng sẽ cập bến Nou Camp, nhà vô địch nước Ý hy vọng Arthur sẽ di chuyển theo chiều ngược lại.

Bộ đôi sao Juventus từ chối MU

Theo RAI Sports, những nỗ lực của MU trên thị trường chuyển nhượng nhằm chiêu mộ Pjanic và Dybala đã hoàn toàn thất bại, khi bộ đôi này thẳng thừng từ chối đội bóng nước Anh. Pjanic nhiều khả năng sẽ rời Juve nhưng Barca mới là lựa chọn của cầu thủ này, trong khi Dybala quyết định ở lại với đội chủ sân Allianz.

Real Madrid và MU tranh giành sao Ajax

Theo Le10Sport, Real Madrid sẽ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã theo đuổi cầu thủ người Hà Lan từ mùa hè năm ngoái, tuy nhiên thất bại và phải chờ đến cuối mùa bóng này để tái khởi động thương vụ.

van de beek

Ngoài Real Madrid, MU, Everton và cả Newcastle cũng đang quan tâm đến tiền vệ 23 tuổi.

Man City có mục tiêu thay thế Sane

Với việc Leroy Sane gần như chắc chắn gia nhập Bayern Munich vào cuối mùa bóng này, Man City đã lên kế hoạch tìm phương án thay thế ngôi sao chạy cánh người Đức. Theo Daily Mail, cầu thủ lọt tầm ngắm của đội chủ sân Etihad là Leon Bailey, người đang chơi rất lên chân trong màu áo Bayer Leverkusen.

>>> Tin chuyển nhượng sáng 26/5

VIDEO: Rooney suýt sút tung lưới MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng MU MU Juventus Barca Werner Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT