Quảng cáo

Chuyển nhượng trưa 6/5: Bayern nổ bom tấn, Werner từ chối MU

Thứ tư, 06/05/2020 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đạt thỏa thuận chiêu mộ Sane, Werner từ chối MU và Chelsea hay MU chiêu mộ 'Harry Kane mới' là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trưa nay 6/5.

Bayern Munich đạt thỏa thuận chiêu mộ Sane

Theo nguồn tin tờ Bild của Đức, CLB Bayern Munich đã chính thức đạt thỏa thuận cá nhân với Leroy Sane. Cụ thể, Hùm xám sẽ trao cho ngôi sao chạy cánh người Đức bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

sane

Theo tiết lộ từ báo chí Đức, Bayern sẽ gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng đến Man City để thuyết phục đội bóng nước Anh nhả người. Bayern sẽ không cần trả số tiền quá lớn trong thương vụ này, bởi hợp đồng hiện tại của Sane với Man City sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2021, và bản thân tiền vệ người Đức cũng công khai mong muốn khoác áo nhà vô địch Bundesliga.

Nhiều khả năng, Sane sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Bayern Munich ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè tới mở cửa.

Werner từ chối MU và Chelsea, chọn Liverpool

Cũng theo tờ Bild, tiền đạo người Đức Timo Werner sẽ từ chối mối quan tâm của MU và Chelsea để lựa chọn Liverpool. Trong quá khứ, ngôi sao đang chơi cho Leipzig đã nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Liverpool và HLV Jurgen Klopp.

MU chiêu mộ thành công 'Harry Kane mới'

Theo Daily Mail, MU đã đồng ý trả cho Sunderland 250.000 bảng Anh để chiêu mộ tiền đạo trẻ Joe Hugill ngay khi thị trường chuyển nhượng còn chưa mở cửa.

Chân sút tài năng sinh năm 2003 được đánh giá là một mẫu trung phong cổ điển với lối chơi khá tương đồng với ngôi sao Harry Kane. Dù mới chưa đầy 18 tuổi nhưng Joe Hugill đã được triệu tập lên đội U23 Sunderland và hứa hẹn một tương lai tươi sáng.

Arsenal bán tháo 6 cầu thủ

Theo The Sun, Arsenal đang lên kế hoạch bán 6 cầu thủ trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới, nhằm kiếm tiền để trả đủ phí chuyển nhượng mà họ từng thỏa thuận sẽ trả cho Lille khi chiêu mộ Nicolas Pepe. Con số 72 triệu bảng cho Pepe là không hề nhỏ và điều đó khiến Arsenal buộc phải hy sinh nhiều cầu thủ không còn cần thiết.

Aubameyang

Bộ đôi tiền đạo Aubameyang và Lacazette có thể cũng nằm trong danh sách ra đi, sau nhiều lần công khai ý định rời Emirates.

MU trước nguy cơ mất trắng tài năng trẻ

Theo The Sun, MU đang thực hiện những nỗ lực cuối cùng nhằm thuyết phục Angel Gomes ở lại Old Trafford. Cụ thể, Quỷ đỏ dự định đưa ra bản hợp đồng mới với mức lương 30.000 bảng/tuần cho cầu thủ 19 tuổi.

Hợp đồng của Gomes với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa này.

>>> Tin chuyển nhượng sáng 6/5

VIDEO: Leroy Sane lập cú đúp ở châu Á

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Bayern Sane MU Werner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT