Quảng cáo

MU xác định cái tên làm 'vật tế thần' trong thương vụ 'bom tấn' Sancho

Thứ năm, 28/05/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Ảnh hưởng tài chính của đại dịch Covid-19 có thể sẽ khiến MU phải thay đổi kế hoạch chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo tờ The Sun, Manchester đã vay một khoản vay trị giá 140 triệu bảng để giúp họ vượt qua ảnh hưởng tài chính do đại dịch Covid-19 gây ra. Quỷ đỏ sẽ sử dụng số tiền này để thực hiện các thương vụ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay mở cửa.

Trong những ngày gần đây, báo chí ở Anh đồng loạt đưa tin Jadon Sancho của Dortmund, Saul Niguez của Atletico Madrid và Jack Grealish của Aston Villa là ba mục tiêu chính của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trong đó, Jadon Sancho được xem là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Sancho, Sanchez

MU rất muốn đưa Jadon Sancho về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhưng phía Dortmund hét giá "thần đồng" người Anh lên tới 100 triệu bảng.. Theo tở Mundo Deportivo, MU tính dùng phương án biến Alexis Sanchez thành "vật tế thần" trong thương vụ này.

Alexis Sanchez hiện đang được MU cho mượn tại Inter Milan. Tuy nhiên, đội bóng nước Ý sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ người Chile bởi đơn giản họ không thể đáp ứng được mức lương lên tới gần 400 nghìn bảng/tuần mà anh đang nhận tại Old Trafford.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Sancho, Sanchez

Do đó, MU hy vọng Alexis Sanchez sẽ giúp họ thuyết phục được Dortmund hạ giá bán Jadon Sancho. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ vừa có thể đẩy đi một cầu thủ nhận lương cao bậc nhất đội bóng nhưng không có nhiều đóng góp. Đây chẳng khác gì là một mục tiêu trúng hai đích.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Sanchez trong màu áo Inter Milan

>>> Barca đại tu đội hình: 7 cái tên sẽ bị 'tống khứ' mùa hè này

>>> 10 bản hợp đồng tốt nhất trong sự nghiệp của HLV Mourinho

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Sancho Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT