Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 29/5: MU chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018

Thứ sáu, 29/05/2020 06:29 AM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ nhà vô địch World Cup, Barca gặp khó vụ Lautaro Martinez, Chelsea nhắm trụ cột Dortmund... là những tin chính của chuyển nhượng sáng 29/5.

MU lên kế hoạch chiêu mộ Tolisso

Theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich. Sau khi đăng quang cùng ĐT Pháp tại World Cup 2018, sự nghiệp của ngôi sao 25 tuổi có phần trùng xuống khi chuyển tới khoác áo Bayern. Vì vậy, Tolisso cũng rất muốn được ra đi để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

chuyen nhuong bong da

Động thái của United được phỏng đoán là nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Paul Pogba, ngôi sao đã và đang được săn đón ráo riết bởi những ông lớn quen thuộc như Real Madrid hay Juventus.

Barca gặp khó vụ Lautaro Martinez

Tiền đạo người Argentina được xác định là mục tiêu số 1 của gã khổng lồ xứ Catalan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thậm chí, truyền thông Tây Ban Nha còn khẳng định Barca sẵn sàng từ bỏ Neymar cũng như Pjanic để tập trung mọi nguồn lực cho sát thủ của Inter Milan.

chuyen nhuong bong da

Tuy nhiên, theo Marca, thái độ cứng rắn của đội bóng nước Ý đang gây ra không ít thách thức cho Blaugrana. Theo đó, Giám đốc thể thao của Inter, ông Piero Ausilio khẳng định sẽ chỉ để Lautaro Martinez rời đi nếu nhận được đầy đủ số tiền giải phóng hợp đồng lên tới 111 triệu euro, một con số ngoài tầm với của đội chủ sân Camp Nou.

Chelsea nhắm trụ cột Dortmund

Với việc thủ thành Kepa Arrizabalaga sa sút phong độ và nhiều khả năng sẽ phải ra đi, The Blues đang tìm kiếm một ngôi sao mới cho vị trí gác đền tại Stamford Bridge.

chuyen nhuong bong da

Theo The Sun, đội bóng Premier League đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của thủ thành Roman Burki, người đang bắt chính tại Dortmund. Với thói quen mua bán của mình, nhiều khả năng đội bóng Đức sẽ đồng ý nhả người cho Chelsea.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Juve muốn đổi Pjanic lấy Arthur. Tuy nhiên, tiền vệ Brazil không muốn rời Barca, theo Sport

- Theo Mundo Deportivo, Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý

- Tương lai của hậu vệ David Luiz đang bị đặt dấu hỏi. Theo Sky Sports, Arsenal không hề muốn gia hạn với tuyển thủ Brazil

Theo tờ Liverpool Echo, Liverpool sẵn sàng chi 50 triệu euro để giải phóng hợp đồng của chân sút Timo Werner

- Tiền đạo lừng danh một thời Jackson Martinez đang cân nhắc chuyện nghỉ hưu

- PSG đang xem xét Marcelo Gallardo như một huấn luyện viên tiềm năng trong tương lai

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Sanchez trong màu áo Inter Milan

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo