Quảng cáo

Neymar làm loạn để được về Barca

Thứ sáu, 29/05/2020 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Brazil tiếp tục thể hiện mong muốn quay trở lại mái nhà xưa, bất chấp sự níu kéo từ phía Paris Saint-Germain.

Để giảm thiểu những thiệt hại kinh tế do Covid-19, Chủ tịch Paris Saint-Germain, ông Nasser Al-Khelaïfi đã yêu cầu giảm 70% tiền lương của tất cả các cầu thủ. Tuy nhiên, Neymar là một trong số những cầu thủ không chấp nhận yêu cầu này, theo nguồn tin được dẫn bởi BarcaBlaugranes.

Siêu sao 28 tuổi "cầm đầu" phong trào chống đối CLB, gồm một số cái tên cũng có cùng quan điểm với Neymar như Thiago Silva, Edinson Cavani, Juan Bernat hay Ander Herrera. Nhưng cũng có những cầu thủ sẵn sàng hy sinh vì đội bóng, điển hình là tiền đạo Kylian Mbappe.

chuyen nhuong bong da

Truyền thông Tây Ban Nha đánh giá đây là động thái cho thấy tuyển thủ Nam Mỹ đang muốn PSG mở đường cho anh ra đi. Neymar vẫn đang bày tỏ nguyện vọng quay lại Tây Ban Nha từ mùa hè năm ngoái, dù PSG và Barca vẫn chưa thể đi đến thỏa thuận cuối cùng.

Về phía đội chủ sân Camp Nou, CLB xứ Catalan cũng rất hào hứng với viễn cảnh chiêu mộ chân sút Brazil thêm một lần nữa. Tuy nhiên, Neymar không phải là mục tiêu được Barca ưu tiên nhất vào lúc này. Thay vào đó, Blaugrana đang nhắm đến Lautaro Martinez - "sát thủ" đang chơi cực hay trong màu áo Inter Milan.

>> Mbappe mượn Ronaldo, 'thả thính' Real Madrid

>> Messi: 'Tôi muốn ra đi nhưng không có CLB nào hỏi mua'

VIDEO: Màn trình diễn của Mbappe trong màu áo PSG 2019/2020

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Neymar Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT