Quảng cáo

Messi: 'Tôi muốn ra đi nhưng không có CLB nào hỏi mua'

Thứ ba, 26/05/2020 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi mới đây cho biết anh từng rất muốn ra đi nhưng không có CLB nào đưa ra lời hỏi mua chính thức với Barcelona.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Cúp C1

Lionel Messi đã tiết lộ anh muốn rời Barcelona như thế nào vào năm 2016 do những vấn đề rắc rối về thuế giữa anh và chính phủ Tây Ban Nha. Messi là cầu thủ hay nhất ở La Liga và người đứng đầu giải đấu, ông Javier Tebas, trước đó đã thừa nhận rằng ông đã lo sợ trước viễn cảnh Messi có thể ra đi.

Nói chuyện với đài phát thanh RAC1, Messi giải thích rằng khi đó anh cảm thấy mình và cha bị ngược đãi. Cả hai đã bị kết tội gian lận thuế và bị tuyên án 21 tháng tù treo. Sự việc này từng khiến báo chí thế giới tốn nhiều giấy mực, nhưng cuối cùng Messi vẫn được thi đấu bình thường.

Chuyển nhượng, Messi, Barcelona, Chuyển nhượng bóng đá, Chuyển nhượng hôm nay

Messi nói với RAC1: "Thời điểm đó, với những lùm xùm về thuế, tôi muốn rời đi, không phải là muốn rời xa Barcelona, mà là muốn rời xa Tây Ban Nha. Tôi cảm thấy mình bị ngược đãi rất nhiều và tôi không muốn ở lại đây. Tôi chưa bao giờ nhận được lời hỏi mua chính thức vì họ tin rằng tôi muốn ở lại đây."

Messi tiết lộ đó là thời điểm khó khăn cho gia đình anh: "Điều đó rất khó khăn với tôi và gia đình vì mọi người không biết nhiều về những gì xảy ra. Sự thật là mọi thứ đã xảy ra thật khó khăn nhưng may là các con tôi còn nhỏ và không biết."

>>> Barca đại tu đội hình: 7 cái tên sẽ bị 'tống khứ' mùa hè này

>>> Barca đưa ra quyết định về việc bán Griezmann cho MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Messi Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT