Quảng cáo

HLV Barca lên tiếng sau khi bị Messi chê bai

Thứ hai, 25/05/2020 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Messi cho rằng với chiến thuật mà HLV Quique Setien đem đến Barcelona thì anh và đồng đội không thể tiến xa ở Champions League.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Cúp C1

Chia sẻ với tờ beIN Sport, Lionel Messi nói: "Không thể giành chức vô địch với lối chơi như thời gian qua. Tôi nói điều này trên kinh nghiệm tham dự Champions League mỗi năm cùng Barcelona".

Setien thay Ernesto Valverde dẫn dắt Barca từ tháng 1. Ông giúp Barca đứng đầu bảng La Liga và sáng cửa đi tiếp tại Champions League sau khi hòa 1-1 trên sân Napoli ở vòng 1/8. Dẫu vậy, trả lời tờ Diario Sport, Messi tỏ ý nghi ngờ khả năng vô địch Champions League của đội nhà.

Messi, Quique Setien, Barcelona, Cúp C1, Champions League

Về phần mình, HLV Setien đã không thể ngồi yên khi bị chính học trò của mình chê bai: "Tôi nghĩ những câu từ của Messi đã tạo ra một sự tranh cãi lớn. Chúng tôi tin rằng đội bóng có thể vô địch Champions League. Chúng tôi phải cải thiện một vài thứ, nhưng chẳng có gì nghi ngờ về việc chúng tôi có tiềm năng đăng quang Champions League".

Trước khi Champions League trở lại để Messi và HLV Barcelona chứng minh quan điểm của mình, họ sẽ bước vào những vòng còn lại của La Liga, giải đấu được bật đèn xanh trở lại vào đầu tháng 6.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Quique Setien Barcelona Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo