Quảng cáo

Khán giả vui mừng đón Messi và La Liga trở lại

Thứ hai, 25/05/2020 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn khoảng nửa tháng nữa, La Liga sẽ trở lại và người hâm mộ sẽ được theo dõi các trận đấu đỉnh cao của Real Madrid, Barcelona cũng như tài năng của Messi.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Cúp C1

Nếu mọi việc suôn sẻ, La Liga sẽ tiếp bước Bundesliga để trở thành giải đấu thứ nhì trong số 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu tranh tài trở lại. Thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sanchez thông báo La Liga được phép tái khởi động vào ngày 8/6 tới. Mới đây, đích thân chủ tịch Javier Tebas cũng xác nhận một thông tin quan trọng.

Ông Tebas nói: "Giải đấu có thể bắt đầu lại với trận Sevilla và Real Beits vào ngày 11/6. Nếu không, đó sẽ là ngày 12 hoặc 13/6. Nhưng ý tưởng của chúng tôi là diễn ra vào 10 giờ tối ngày 11/6. Một khi La Liga công bố trận đầu tiên của kế hoạch tái khởi động, chúng tôi sẽ thông báo thêm 4 trận. Điều đó sẽ đến vào đầu tuần tới".

Messi, La Liga, Real Madrid, Barcelona

Điều này đã đem lại niềm vui cho những người hâm mộ bóng đá, La Liga là giải đấu có hai CLB hàng đầu thế giới là Real Madrid và Barcelona. Đặc biệt siêu sao Messi được chờ đợi bởi nhiều người muốn được chứng kiến tài năng của anh, siêu sao người Argentina nay đã 33 tuổi và không ai muốn thời gian của anh với sân cỏ bị rút ngắn bởi dịch bệnh.

Tại La Liga, hai ông lớn Barcelona và Real Madrid đang tạo ra cuộc đua song mã hết sức hấp dẫn. Messi và các đồng đội hiện đang xếp trên đại kình địch nhưng khoảng cách giữa họ chỉ là 2 điểm.

>>> Bí mật về Messi: Dòng máu châu Á trong huyết quản

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi La Liga Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT