Quảng cáo

Messi đứng trước cột mốc đáng kinh ngạc khi La Liga trở lại

Thứ ba, 26/05/2020 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Trong suốt sự nghiệp của mình, Lionel Messi đã liên tục thiết lập những kỷ lục có thể không bao giờ bị đánh bại và anh ấy chuẩn bị tiến đến một cột mốc mới cực ấn tượng.

VIDEO: Ronaldo 'chiến' Messi tại UFC và cái kết bất ngờ

La Liga đã định ngày trở lại vào giữa tháng 6, số 10 của Barcelona sẽ có 11 trận đấu để đạt được dấu ấn trong mùa giải 2019/20.

Theo tờ Mundo Deportivo, cầu thủ người Argentina chỉ cần thêm tổng cổng 14 bàn thắng hoặc kiến tạo để đạt tổng số 1.000 lần đặt ‘dấu giày’ trong các bàn thắng (tính cả bàn thắng và kiến tạo).

Messi Barca

Hiện tại, Lionel Messi đã có 697 bàn thắng và 289 đường kiến ​​tạo trong sự nghiệp, cả hai chỉ số đều chưa từng có trước đây ở La Liga và không thể tin được ở thời điểm hiện tại.

Barca đã trở lại tập luyện tại cơ sở đào tạo Ciutat Esportiva, Messi vẫn là điểm nhấn trong đội hình và việc anh cán mốc kỳ tích nêu trên chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nếu M10 tiếp tục thể hiện phong độ cao như trước khi cách ly Covid-19, thì mọi cơ hội có thể sẽ diễn ra trong mùa giải này và có nhiều thời gian hơn để kéo dài chuỗi kỷ lục trong tương lai.

Xem thêm

>> Ronaldo 'chiến' Messi tại UFC và cái kết bất ngờ

>> 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Messi hạng 9, Ronaldo vắng bóng

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga bong da bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT