Quảng cáo

Lingard tỏ lòng trung thành khiến CĐV phát hoảng

Thứ sáu, 29/05/2020 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV thường vui khi cầu thủ bày tỏ tình yêu với CLB, nhưng các các fan hâm mộ Manchester United không như vậy trong trường hợp này.

Jesse Lingard đã gợi ý rằng tương lai của anh ấy vẫn nằm ở Old Trafford mặc dù có tin đồn rằng anh sẽ rời MU vào mùa hè này. Tiền vệ này thường xuyên phải vật lộn để có tên trong đội hình xuất phát của Solskjaer khi một nửa số lần ra sân của anh mùa này là từ băng ghế dự bị.

Số phận của anh tại Manchester United thêm phần bi đát khi có sự xuất hiện của Bruno Fernandes cũng như sự trở lại của Paul Pogba. Có vẻ như Lingard sẽ bị bán đi nhằm tăng quỹ chuyển nhượng cho Quỷ Đỏ. Việc có người đại diện mới là Mino Raiola càng cho thấy Lingard sẽ rời MU.

Chuyển nhượng MU, Lingard, Manchester United, Chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay

Thế nhưng mới đây Lingard hào hứng nói với chương trình Adidas Home Team's The Huddle: "Tôi có thái độ đúng đắn, tôi có khát khao đúng đắn, tôi có khát khao chiến thắng các trận đấu và cùng Manchester United giành danh hiệu là điều quan trọng nhất."

Thế nhưng các CĐV lại tỏ ra bất bình với lòng trung thành của Lingard. Trên mạng xã hội, tài khoản @Mesiororo viết: "Với tôi, Pereira là cầu thủ chỉ chơi được nửa trận đấu tại FA Cup và Carabao Cup. Còn Lingard, nếu chúng ta không bán anh ta thì sẽ phải nhìn Ighalo trở về Trung Quốc."

Người dùng @teo_know ngắn gọn hơn: "Khi nào Lingard mới ra đi? Chúng tôi không thể chờ thêm để thấy khoảnh khắc đó."

>>> Klopp gọi điện thuyết phục mục tiêu số 1 của MU

>>> MU sốt sắng chiêu mộ thần đồng Monaco

VIDEO: Phil Jones của MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Lingard Manchester Unted Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo