Quảng cáo

Klopp gọi điện thuyết phục mục tiêu số 1 của MU

Thứ sáu, 29/05/2020 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẵn sàng chi đậm để đưa 'siêu trung vệ' về đá cặp cùng Harry Maguire, nhưng họ vấp phải sự cạnh tranh từ Liverpool.

Sau khi đã có sự phục vụ của Maguire, MU vẫn muốn làm dày thêm hàng phòng ngự bằng một trung vệ ngang tầm. Những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2019, Manchester United thậm chí còn muốn phá luôn kỷ lục hậu vệ đắt giá nhất lịch sử của Maguire bằng cách gửi đến Napoli lời đề nghị 95 triệu bảng nhưng vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu.

Có vẻ như MU vẫn chưa chịu từ bỏ tham vọng, họ dự định sẽ tiếp tục hỏi mua Koulibaly vào kì chuyển nhượng hè tới. Hậu vệ người Senegal được coi là mục tiêu số 1 của Quỷ Đỏ nơi hàng phòng ngự. Napoli khẳng định họ chỉ chấp nhận mức phí gần 130 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng.

Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng, Manchester United, Liverpool, Koulibaly, Harry Maguire, Klopp

Diễn biến mới nhất cho thấy Liverpool sẵn sàng ngáng đường Quỷ Đỏ khi Klopp được cho là đã đích thân gọi điện cho Koulibaly để trình bày kế hoạch phát triển Liverpool khi ông có cả anh và Van Dijk. Báo chí chỉ ra rằng Klopp đã thực hiện một cách tiếp cận tương tự với tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig.

Koulibaly là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này. Hợp đồng giữa anh và Napoli vẫn còn thời hạn đến 2023 nên Napoli sẽ không vội bán. Không chỉ có MU và Liverpool, Juventus hay Real Madrid và Barca cũng từng nỗ lực chiêu mộ Koulibaly nhưng bất thành.

>>> MU sốt sắng chiêu mộ thần đồng Monaco

>>> Công thần MU muốn vĩnh viễn rời xa Quỷ đỏ

VIDEO: Phil Jones của MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Liverpool Koulibaly Harry Maguire Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo