Quảng cáo

MU sốt sắng chiêu mộ thần đồng Monaco

Thứ sáu, 29/05/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Đây không phải lần đầu tiên Manchester United quan tâm đến cầu thủ trẻ đang khoác áo Monaco, lần này Quỷ Đỏ hứa hẹn ra ra lời đề nghị hấp dẫn hơn.

Mourinho khi còn tại vị ở MU từng xác định tiền đạo Pietro Pellegri là một tài năng lớn khi cầu thủ này còn ở Genoa, thế nhưng Monaco đã chộp lấy anh với giá 21 triệu bảng. Mới đây Ole Gunnar Solskjaer đã bật đèn xanh cho Manchester United thực hiện một nỗ lực mới nhằm ký hợp đồng với ngôi sao của Monaco.

Trước đây, người đại diện của Pellegri đã tham gia vào các cuộc thảo luận kéo dài với các đại diện của Man United, tuy nhiên cầu thủ 16 tuổi lúc đó đã lựa chọn Monaco. Pellegri cho rằng việc chuyển nhượng tới Pháp sẽ tốt hơn cho sự phát triển của anh, nhưng sau 3 năm, bước sang tuổi 19 thì cầu thủ người Ý phải suy nghĩ lại.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Chuyển nhượng, Pietro Pellegrini, Monaco, Chuyển nhượng hôm nay

Pellegri vẫn chưa thể tìm được chỗ đứng trong đội hình xuất phát của Monaco, nhưng sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác thì chưa bao giờ nguội lạnh. Theo nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio, Solskjaer hiện đang tìm cách giành lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký Pellegri, theo đúng chiến lược tập trung vào các tài năng trẻ của ông.

MU chắc chắn sẽ đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn năm xưa. Pellegri không có nhiều cơ hội ra sân cho Monaco sau 3 mùa giải qua, nhưng Solskjaer cam kết sẽ đảm bảo tương lai cho tài năng trẻ này, đặc biệt là khi Manchester United chuẩn bị chia tay Odion Ighalo.

>>> MU đổi Pogba lấy 4 ngôi sao tấn công của Real

>>> MU xác định cái tên làm 'vật tế thần' trong thương vụ 'bom tấn' Sancho

VIDEO: Phil Jones của MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chuyển nhượng Monaco Pietro Pellegri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo