Quảng cáo

Tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng khó tin của Real Madrid

Chủ nhật, 31/05/2020 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là đang theo đuổi Paul Pogba, Kylian Mbappe hay Erling Haaland, nhưng tờ Marca lại phủ nhận điều đó.

Với một nền tảng tài chính vững mạnh, Real Madrid là một trong số ít những đội bóng vẫn sống tốt sau đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, giống như các CLB khác, Los Blancos cũng mất rất nhiều nguồn thu nhập như tiền bán vé, các dịch vụ ăn theo.

Điều này khiến ban lãnh đạo Kền kền trắng đang tính tới một phương án chưa từng có tiền lệ trong lịch sử. Theo Marca, Real Madrid "đang tính tới một mùa hè mà không có bất kỳ một bản hợp đồng mới nào".

chuyen nhuong bong da

Trước khi đại dịch bùng phát, hai mục tiêu hàng đầu mà Real nhắm tới là Erling Haaland và Eduardo Camavinga. Tuy nhiên, những diễn biến xấu của Covid-19 đã khiến mọi động thái chuyển nhượng dành cho 2 cầu thủ này phải tạm dừng.

Ở chiều đi, đội bóng xuất sắc nhất thế kỉ 20 đang tìm cách để thanh lý 3 cái tên đình đám là James Rodriguez, Gareth Bale và Marcelo. Khó khăn nhất trong 3 cầu thủ này là James Rodriguez, người có mức lương quá cao so với mong muốn của các đội bóng đang theo đuổi anh. Trong khi đó, cả Bale và Marcelo đều không muốn ra đi.

chuyen nhuong bong da

Real Madrid sẽ chỉ xem xét việc mua thêm tân binh nếu họ thu về ít nhất 150 triệu euro từ việc bán cầu thủ. Tuy nhiên, đó không phải là ưu tiên hàng đầu vào lúc này, vì ban lãnh đạo Los Blancos hoàn toàn đặt niềm tin vào lực lượng hiện tại của đội bóng.

>> Tương lai của Pogba được ấn định

>> Chuyển nhượng 31/5: Tiền đạo 40 triệu euro 'gật đầu' với MU

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Real Madrid trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Pogba Haaland Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT