Quảng cáo

Chuyển nhượng 31/5: Tiền đạo 40 triệu euro 'gật đầu' với MU

Chủ nhật, 31/05/2020 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo 40 triệu euro 'gật đầu' với MU, Juventus muốn có truyền nhân của Messi hay MU chốt 4 mục tiêu quan trọng trên TTCN là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay (31/5).

Tiền đạo 40 triệu euro 'gật đầu' với MU

Theo Bola, MU đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. Trước đó đã xuất hiện những thông tin cho rằng ngôi sao người Pháp đã đồng ý đến sân Old Trafford, vấn đề còn lại là việc thỏa thuận mức phí chuyển nhượng giữa hai CLB.

Dembele

Hiện tại Dembele đang được định giá 40 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

Tottenham hy sinh cầu thủ để chiêu mộ Willian

Theo Daily Star, Tottenham đang là CLB chiếm lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ Willian. Tuy nhiên, nếu muốn đảm bảo mức lương cho ngôi sao người Brazil, Gà trống sẽ buộc phải bán đi một số cầu thủ của mình, trong đó có cái tên Erik Lamela.

Với việc hợp đồng với Chelsea chuẩn bị đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, Willian sẽ trở thành cầu thủ tự do khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

MU chốt 4 mục tiêu quan trọng trên TTCN

Theo ESPN, ban lãnh đạo MU đã xác định 4 mục tiêu hàng đầu mà họ theo đuổi trên thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Trong đó, ngoài Jadon Sancho là cái tên quan trọng nhất, 3 mục tiêu khác mà Quỷ đỏ hướng tới là Jack Grealish, Tmo Werner và Moussa Dembele.

Bayern Munich chơi lớn để chiêu mộ Sane

Theo Sports Mole, Bayern Munich vẫn đang ráo riết đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Leroy Sane ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Cụ thể, đội bóng nước Đức có thể chơi lớn với đề nghị hoán đổi Lucas Hernandez lấy ngôi sao chạy cánh người Đức.

Sane

Trong mùa hè năm ngoái, Lucas Hernandez chính là hợp đồng kỷ lục của Bayern Munich khi Hùm xám nước Đức đã phải chi tới 71 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Atletico Madrid.

Juventus muốn có truyền nhân của Messi

Theo Sport, CLB Juventus muốn Barca đưa Ansu Fati vào trong thương vụ Miralem Pjanic. Cụ thể, nhà vô địch nước Ý có tham vọng sở hữu cầu thủ được coi là truyền nhân của Messi, nếu như Barca quyết tâm có được Pjanic trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

>>> Chuyển nhượng tối 30/5

VIDEO: Rooney suýt sút tung lưới MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng mùa hè MU Dembele Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT