Quảng cáo

Nội bộ Real kịch liệt phản đối Pogba

Thứ bảy, 30/05/2020 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Trong suốt các kỳ chuyển nhượng vừa qua, Paul Pogba của Manchester United luôn là cái tên hàng đầu được nhắc đến trong kế hoạch của Real Madrid.

Paul Pogba liên tục úp mở về khả năng rời khỏi MU sau một mùa giải tệ hại và bày tỏ sự mến mộ dành cho Real Madrid. Chính điều này đã thắp lên hy vọng cho HLV Zinedine Zidane về việc đưa ngôi sao đồng hương cập bến Bernabeu. Nhưng trước một mức giá quá đắt đỏ mà Manchester United đưa ra cho cầu thủ 26 tuổi, Real Madrid sẽ phải tính phương án chuyển nhượng khác.

Nhiều nguồn tin uy tín cho rằng, hiện tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang ấp ủ dự định tái khởi động thương vụ của cựu tiền vệ Juventus. Họ muốn sử dụng 4 ngôi sao bao gồm James Rodriguez, Martin Odegaard, Lucas Vazquez và Brahim Diaz để thuyết phục Man Utd nhả người.

Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng, Real Madrid, Pogba, Manchester United

Không chỉ vậy, nội bộ Real Madrid cũng bất bình vì mức lương dự kiến 15 triệu bảng mỗi năm của Pogba. Con số trên là mối quan tâm thực sự với các ngôi sao Real Madrid. Họ đã bị cắt giảm 10% lương trong phần còn lại của mùa giải như biện pháp chung tay giúp CLB vượt qua khó khăn tài chính trong cuộc khủng hoảng Covid-19.

Kền Kền Trắng thực tế đã thắt lưng buộc bụng trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Lý do bởi họ đang gánh trên vai khoản nợ lớn để cải tạo sân Bernabeu. Cụ thể, năm ngoái, Real đã vay 575 triệu euro, trả dần trong hơn 30 năm để cải tạo Bernabeu. Chi phí cải tạo cuối cùng có thể lên đến 800 triệu euro, một con số khổng lồ.

>>> MU sốt sắng chiêu mộ thần đồng Monaco

>>> MU đổi Pogba lấy 4 ngôi sao tấn công của Real

VIDEO: Phil Jones của MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Real Madrid Pogba Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT