Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/5: MU mua Sancho với 110 triệu euro?

Thứ bảy, 30/05/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU phải chi 110 triệu euro nếu muốn có Sancho, PSG đạt thỏa thuận mua đứt Icardi hay Real Madrid từ bỏ Pogba là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (30/5).

MU chi 110 triệu euro để mua Sancho?

Theo Goal, Premier League vẫn đang là mục tiêu hàng đầu mà Jadon Sancho muốn chuyển tới nếu rời Dortmund vào cuối mùa bóng năm nay. Ở chiều ngược lại, cũng có 2 đội bóng ở giải đấu này rất mong muốn chiêu mộ thần đồng người Anh, đó là Manchester United và Chelsea.

sancho

Trong 2 cái tên kể trên, MU được cho là đang chiếm lợi thế. Mặc dù vậy, nếu muốn có được Sancho ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới, Quỷ đỏ thành Manchester phải chi ra 110 triệu euro (tương đương 100 triệu bảng). Trong động thái mới đến từ Dortmund, họ sẽ chỉ nhả người nếu như nhận đủ số tiền khổng lồ kể trên.

PSG đạt thỏa thuận mua đứt Icardi

Theo Sky Sport Italy, hai đội bóng PSG và Inter Milan đã đạt thỏa thuận vĩnh viễn về trường hợp của tiền đạo Mauro Icardi. Cụ thể, nhà vô địch nước Pháp sẽ chỉ mất 50 triệu euro cùng 7 triệu phí trả thêm để chính thức sở hữu cầu thủ người Argentina.

Phía Icardi cũng đã đồng ý thỏa thuận này.

PSG chi 60 triệu euro mua mục tiêu của MU

Theo Le 10 Sport, PSG dự định chi 60 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Sergej Milinkovic-Savic. Về phía đội bóng chủ quản của anh là Lazio, CLB này muốn con số 70 triệu.

Trong những kỳ chuyển nhượng trước, Sergej Milinkovic-Savic là mục tiêu quan trọng được MU để mắt tới. Tuy nhiên khi đã có Bruno Fernandes, có lẽ đội chủ sân Old Trafford sẽ từ bỏ cầu thủ người Serbia.

Chelsea, MU & Arsenal tranh giành sao Juventus

bernardeschi

Theo Gazzetta dello Sport, cả 3 đại gia của nước Anh là Chelsea, MU và Arsenal đều đang để mắt đến tiền vệ Federico Bernardeschi của Juventus. Ở mùa bóng năm nay dưới sự chỉ đạo của HLV Sarri, ngôi sao người Ý không có nhiều cơ hội khẳng định mình, và đó là lý do anh hoàn toàn có thể ra đi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Real Madrid từ bỏ Pogba

Theo Daily Mail, Real Madrid dường như sẽ từ bỏ tham vọng chiêu mộ Pogba trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Nguyên nhân đến từ mức lương lên tới 15 triệu bảng mỗi mùa của tiền vệ người Pháp. Nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đáp ứng con số này cho Pogba, họ có thể sẽ mất đi sự cân bằng trong quỹ lương của toàn đội.

>>> Tin chuyển nhượng sáng 30/5

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng MU MU Real Madrid Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT