Quảng cáo

Dortmund rục rịch đưa Sancho đến MU

Chủ nhật, 31/05/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United vừa nhận được một tín hiệu rất đáng mừng trong thương vụ tiêu tốn rất nhiều giấy mực trong thời gian qua - Jadon Sancho.

Ở mùa giải năm nay, Jadon Sancho là cầu thủ chơi xuất sắc nhất của Borussia Dortmund với 14 bàn thắng và 16 pha kiến tạo chỉ sau 21 lần đá chính tại Bundesliga. Tuy nhiên, thần đồng người Anh đã phải ngồi dự bị trong 3 trận đấu với Schalke, Wolfsburg và Bayern Munich.

Theo tờ Manchester Evening News, Sancho đã hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo và có thể đá chính ngay từ đầu, nhưng Dortmund không muốn mạo hiểm nhất là khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đang đến gần. Hãng tin này khẳng định, đội bóng vùng Ruhr đã chấp nhận bán Sancho và muốn bảo vệ "món hàng" ở một trạng thái tốt nhất có thể.

chuyen nhuong MU

Như chúng ta đã biết, MU chính là đội bóng nắm giữ vị trí số một trong cuộc đua giành chữ ký của "tương lai tuyển Anh". Quỷ đỏ có đủ tiềm lực tài chính cũng như danh tiếng để đáp ứng mọi tham vọng của Sancho. Bản thân tiền vệ 20 tuổi mới đây cũng bóng gió về khả năng gia nhập United trên mạng xã hội Instagram.

Theo truyền thông Anh, MU sẽ phải chi ra số tiền xấp xỉ 110 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của chân chạy cánh sinh năm 2000. Sancho được NHM Quỷ đỏ tin tưởng sẽ kết hợp cùng với Marcus Rashford và Mason Greenwood để tạo nên bộ 3 tấn công hoàn hảo tại "nhà hát của những giấc mơ".

>> Mục tiêu hàng đầu của MU muốn chuyển đến Premier League

>> Tương lai của Pogba được ấn định

VIDEO: Phil Jones của MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhương MU Jadon Sancho Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT