Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/6: Sao trẻ 81 triệu euro ưu tiên đến MU

Thứ ba, 02/06/2020 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Sao trẻ 81 triệu euro ưu tiên đến MU, Chelsea quyết tâm chiêu mộ Timo Werner hay tương lai Messi được định đoạt là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (2/6).

Sao trẻ 81 triệu euro ưu tiên đến MU

Theo Metro, MU đang là đôi dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tài năng trẻ Kai Havertz trong thị trường chuyển nhượng Hè 2020. Với tài năng nổi bật của mình, Kavertz nhiều khả năng sẽ không còn gắn bó lâu dài với Bayer Leverkusen.

havertz

Hiện tại, Havertz đang được định giá chuyển nhượng lên tới 81 triệu euro. Tuy nhiên đề nghị ban đầu mà MU gửi tới Leverkusen chỉ là khoảng 60 triệu euro.

Ngoài MU, Chelsea và một số CLB Premier League khác cũng đang nhắm đến Kai Havertz.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Timo Werner

Cũng theo Metro, Chelsea coi Timo Werner là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng tại phiên chợ hè 2020, bất chấp những sự chèo kéo từ Liverpool và Manchester United. The Blues sẽ từ bỏ Moussa Dembele để tập trung vào Werner, sau khi tiền đạo của Lyon có nhiều tin đồn sẽ chuyển đến MU.

Chelsea tự tin sẽ thắng Liverpool trong cuộc đua này, bởi theo họ, nếu gia nhập Stamford Bridge, Werner sẽ chắc suất đá chính hơn là chọn đến Anfield.

Inter Milan nhắm tiền đạo của Arsenal

Theo Mundo Deportivo, trước khả năng cao sẽ mất Lautaro Martinez vào tay Barcelona trong thị trường chuyển nhượng tới, Inter Milan đang nhắm đến sự thay thế mang tên Lacazette. Ngoài ra, Timo Werner và Edinson Cavani cũng là những mục tiêu của đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Juventus và Monaco theo đuổi hậu vệ Atletico Madrid

Theo Mundo Deportivo, cả Juventus và Monaco đều đang nhắm đến hậu vệ Stefan Savic của Atletico Madrid. Phía đội bóng Tây Ban Nha khẳng định không có ý định bán Savic, tuy nhiên vẫn sẽ để cầu thủ này ra đi nếu nhận được số tiền hợp lý.

Messi chốt tương lai với Barca

messi

Theo Sky Sports, Messi chắc chắn ở lại Barca sau mùa bóng năm nay, bởi điều khoản tự do ra đi của anh vào cuối mùa 2020 đã hết hạn vào ngày 31/5. Hiện tại, hợp đồng của siêu sao người Argentina với đội chủ sân Nou Camp còn thời hạn đến tháng 6/2021.

VIDEO: Những pha kiến tạo siêu đẳng của Messi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng mùa hè MU Chelsea Havertz Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT