Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/6: Saul định đoạt tương lai, fan MU háo hức chờ đợi

Thứ hai, 01/06/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

MU mượn tiếp Ighalo, Chelsea vượt mặt PSG, Saul Niguez định đoạt tương lai, Inter bị khước từ,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 1/6.

Saul Niguez trên đường đến MU?

Trên trang cá nhân, Saul Niguez viết: “Câu lạc bộ mới. Tôi sẽ thông báo sau ba ngày nữa”.  Điểm đến của Niguez được cho là MU, đội bóng từ lâu đã quan tâm tới cầu thủ của Atletico Madrid. Các fan MU đang rất hồi hộp chờ đợi tin tiếp theo từ Saul.

Hồi giữa tháng 5, tờ Todo Fichajes tiết lộ cuộc thỏa thuận giữa MU và Niguez đã hoàn tất. MU đề nghị mức lương 230.000 euro/tuần, gần gấp đôi những gì Saul đang nhận (130.000 euro/tuần).

Chuyển nhượng tối 1/6, Chuyển nhượng, MU, Chelsea, PSG, chuyển nhượng bóng đá

Chelsea vượt mặt PSG

Theo Tuttosport, Chelsea đang áp đảo PSG trong cuộc đua giành chữ ký Alex Telles, hậu vệ cánh trái 27 tuổi đang khoác áo Porto. Cầu thủ này được định giá 32 triệu euro theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

MU mượn tiếp Ighalo

Theo tiết lộ từ người đại diện của tiền đạo Odion Ighalo là ông Atta Aneke, Manchester United và Shanghai Shenhua đang chuẩn bị thống nhất kéo dài hợp đồng cho mượn đối với chân sút người Nigeria.

"Chúng tôi đang chuẩn bị đạt được thỏa thuận với phía Manchester United về việc kéo dài hợp đồng cho mượn." - ông Aneke tiết lộ với tờ Nettavisen.

Chuyển nhượng tối 1/6, Chuyển nhượng, MU, Chelsea, PSG, chuyển nhượng bóng đá

Inter bị khước từ

Tiền đạo của RB Leipzig và mục tiêu của Liverpool, Tino Werner đã đưa ra quyết định rõ ràng về tương lai của bản thân trong các cuộc đàm phán chuyển nhượng, Giám đốc thể thao của Inter Milan, Piero Ausilio cho biết. Theo Ausilio, tiền đạo 24 tuổi người Đức sẽ "không đến với chúng tôi".

David Luiz không có ý định rời Arsenal

Hợp đồng hiện tại giữa David Luiz với Arsenal có thời hạn 1 năm và sắp đáo hạn. Dù vậy, trên Sky Sports, người đại diện của anh là Kia Joorabchian lại nhấn mạnh: "Luiz đang rất hạnh phúc ở Arsenal."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Chelsea PSG chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo