Quảng cáo

PSG chính thức nổ bom tấn chuyển nhượng đầu tiên

Thứ hai, 01/06/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Mauro Icardi đã chính thức được mua đứt bởi nhà vô địch nước Pháp PSG, sau một mùa bóng thi đấu dưới dạng cho mượn.

Tối 31/5, PSG đưa ra thông báo chính thức đã chiêu mộ thành công Mauro Icardi, cầu thủ đã được họ mượn từ Inter Milan ở đầu mùa bóng năm nay.

"PSG hân hạnh thông báo đã chiêu mộ thành công Mauro Icardi. Sau một mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn, Icardi thi đấu 31 trận, ghi 20 bàn thắng và góp công vào chức vô địch Ligue 1 của đội bóng", trang chủ của nhà vô địch nước Pháp viết.

Theo Goal, mức phí để PSG mua đứt trung phong người Argentina là 50 triệu euro và 8 triệu tùy thuộc những cống hiến của cầu thủ này. Ngoài ra, PSG còn phải trả cho Inter Milan 15 triệu euro nếu như bán Icardi cho bất cứ CLB Serie A nào trong tương lai.

icardi

Mức phí khoảng 58 triệu euro mà PSG chi ra để có Icardi là khá rẻ so với đẳng cấp của tiền đạo người Argentina. Trước khi chuyển sang chơi cho PSG theo dạng cho mượn hồi đầu mùa, Icardi đã có 7 mùa giải cống hiến cho Inter Milan, ghi được 124 bàn thắng và trở thành một trong những trung phong cắm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Hợp đồng của Icardi với PSG sẽ có thời hạn 4 năm đến, và đây cũng là bom tấn đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng sau kỳ nghỉ dịch Covid-19.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Icardi trong màu áo PSG

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Icardi PSG Inter PSG mua Icardi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT