Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 31/5: MU dẫn đầu cuộc đua giành 'bom tấn' 100 triệu euro

Chủ nhật, 31/05/2020 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea muốn mượn Coutinho, MU dẫn đầu cuộc đua giành 'bom tấn' 100 triệu euro, Barcelona không từ bỏ Lautaro Martinez... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (31/5).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 31/5

Chelsea muốn mượn Coutinho

Tờ The Star đưa tin Chelsea đang chốt bản hợp đồng cho mượn trị giá 10 triệu bảng dành cho tiền vệ Philippe Coutinho.

Tiền vệ người Brazil hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Bayern Munich nhưng Hùm xám không muốn kích hoạt điều khoản mua đứt từ Barca.

Coutinho đang thu hút được sự quan tâm lớn từ Premier League. Arsenal, Tottenham, Manchester United và Leicester là những đội bóng cũng đang quan tâm đến cựu cầu thủ Liverpool.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Liverpool

MU dẫn đầu cuộc đua giành "bom tấn" 100 triệu euro

Nhà báo nổi tiếng nước Ý Niccolo Ceccarini cho biết MU đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Cầu thủ người Senegal được đồn đoán sẽ rời Napoli ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

"Koulibaly gần như sẽ ra đi. Napoli ra giá bán cậu ấy ở mức 100 triệu euro (90 triệu bảng) nhưng sẽ rất khó để họ nhận được một số tiền như vậy trong bối cảnh dịch bệnh hiện tại", Ceccarini nói với Tuttomercato.

"Đối với Koulibaly, một tương lai ở Premier League là có thể. Manchester United đang dẫn đầu cuộc đua, nhưng Liverpool, Man City và Tottenham gần đây cũng đã gia nhập cuộc đua".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Liverpool

PSG CHÍNH THỨC mua đứt Icardi

Mauro Icardi chính thức là cầu thủ của PSG với giá 50 triệu euro. Inter có thể sẽ bỏ túi thêm 15 triệu euro nữa nếu như trong tương lai, Icardi rời PSG để đến với một CLB Italia khác. Hợp đồng mới sẽ cho phép Icardi chơi cho PSG đến 2024.

Icardi đã chơi cho PSG theo một hợp đồng cho mượn từ Inter trong mùa giải năm nay. Cầu thủ 27 tuổi này đã chơi 31 trận trên các mặt trận cho PSG, ghi 20 bàn thắng. Icardi từng mang băng đội trưởng của Inter Milan và đã ghi 124 bàn trong 219 trận trong màu áo xanh đen.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Liverpool

Barcelona không từ bỏ Lautaro Martinez

Theo tờ Marca, Barcelona sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Tiền đạo người Argentina là mục tiêu số một của Barca khi họ tìm người thay thế lâu dài cho Luis Suarez.

Tuy nhiên, Barca sẽ gặp khó khăn trong thương vụ này khi Inter Milan khẳng định rằng chỉ chấp nhận bán Lautaro Martinez nếu nhận được mức giá 111 triệu bảng.

Liverpool quan tâm đến Dembele

Theo tờ Mundo Deportivo, Liverpool đang quan tâm đến Ousmane Dembele của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tiền đạo người Pháp chỉ có 5 lần ra sân cho Barca ở La Liga mùa giải năm nay do liên tục bị chấn thương. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn đánh giá rất cao tài năng của Dembele và muốn đưa anh về sân Anfield.

The Kop sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh với gã khổng lồ nước Ý Juventus trong thương vụ này.

Juventus muốn đổi người với Barca

Theo tờ Sport, Juventus đã yêu cầu Barcelona đưa Ansu Fati vào như một phần trong thương vụ Miralem Pjanic. Tiền đạo tuổi teen đã gây ấn tượng ngay ở mùa giải đầu tiên ở Nou Camp, nhưng phải vật lộn trong việc giành vị trí chính thức trên hàng công của đội bóng xứ Catalan.

Trong khi đó, Pjanic là mục tiêu hàng đầu của Barca trong việc làm mới hàng tiền vệ ở mùa giải tới.

VIDEO: Koulibaly bật cao đánh đầu tung lưới Juventus

>>> 10 bản hợp đồng vĩ đại nhất của Sir Alex Ferguson: Ronaldo chưa phải số 1

>>> Barca đại tu đội hình: 7 cái tên sẽ bị 'tống khứ' mùa hè này

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT