Quảng cáo

Sao Liverpool từ chối gia nhập Real vì sợ Ramos

Thứ hai, 01/06/2020 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu thần đồng Harvey Elliot vì một lý do khó tin.

Liverpool đang sở hữu một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng nhất nước Anh, đó chính là Harvey Elliott. Sao mai 17 tuổi là sản phẩm ưu tú của học viện trẻ Fullham, trước khi chuyển đến sân Anfield vào mùa hè 2019.

Theo thông tin từ The Athletic, có rất nhiều ông lớn đã để mắt tới Elliott khi cầu thủ này còn ở Fullham, trong đó có Real Madrid. Los Blancos thậm chí đã mời cầu thủ trẻ này đến tham quan câu lạc bộ để thuyết phục sao mai nước Anh gia nhập "Dải ngân hà". Thế nhưng, kế hoạch của ban huấn luyện Real đã đổ bể vì một lý do khá bất ngờ.

elliott liverpool

Real không hề biết rằng Elliott là một fan hâm mộ của Liverpool, đội bóng mà họ đã đánh bại tại trận chung kết Champions League 1 năm trước đó. Trong 90 phút tại Kyiv, tiền đạo Mohamed Salah đã gặp chấn thương nặng và phải rời sân sau pha va chạm với Sergio Ramos. Chính tình huống này đã khiến Elliott không muốn khoác áo Kền kền trắng.

"Tôi không thích anh ta (Ramos) sau những gì anh ta đã làm với Mo Salah", sao trẻ Liverpool thẳng thắn nói. Thậm chí, Elliott cũng từ chối gặp mặt đội trưởng của Real trong chuyến tham quan đến Bernabeu: "Không cần, tôi ổn, cảm ơn."

ramos salah

Sau đó, tiền vệ sinh năm 2003 đã quyết định nghe theo tiếng gọi của con tim và gia nhập Lữ đoàn đỏ. Cầu thủ có mái tóc đuôi gà có trận ra mắt sân Anfield trong cuộc tiếp đón Arsenal thuộc khuôn khổ League Cup vào tháng 10 năm 2019.

>> Tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng khó tin của Real Madrid

>> MU đổi Pogba lấy 4 ngôi sao tấn công của Real

 

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Real Madrid trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Real Madrid Elliott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT