Quảng cáo

Juventus phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới: Đưa Mbappe về đá cặp Ronaldo

Thứ hai, 01/06/2020 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Juventus dự kiến sẽ chi một số tiền rất lớn để chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo đó, Juventus sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá thế giới để đưa tiền đạo Kylian Mbappe về sân Allianz. Đây là một phần trong kế hoạch của Bà đầm già thành Turin cho tham vọng chinh phục Champions League, chiếc cúp luôn lẩn tránh họ trong nhiều năm qua.

Hiện tại, Juventus đang sở hữu Cristiano Ronaldo - chân sút ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử Champions League với 128 bàn thắng. Và Bà đầm già xem Mbappe là người có thể san sẻ gánh nặng ghi bàn cùng Ronaldo, cũng như sẽ thay thế CR7 trong tương lai.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Juventus, Juventus, Mbappe, Ronaldo

Theo tờ Don Balon, Juventus sẵn sàng đề nghị tổng số tiền chuyển nhượng lên tới 230 triệu euro dành cho Mbappe. Trong đó, một khoản tiền sẽ được tính bằng 4 cái tên bao gồm Miralem Pjanic, Mattia De Sciglio, Alex Sandro và Federico Bernardeschi. Bà đầm già hy vọng lời đề nghị này đủ sức thuyết phục PSG nhả người.

Nếu thương vụ này thành công, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử thế giới, vượt qua số tiền 222 triệu euro mà PSG từng bỏ ra để mua Neymar từ Barca vào năm 2017. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng dành cho Juventus. Bên cạnh nhà ĐKVĐ Serie A, Real Madrid và Liverpool cũng đang làm mọi cách có thể để giành được chữ ký của cầu thủ 21 tuổi này.

Mbappe tiếp tục là chân sút ghi bàn số 1 của PSG ở mùa giải năm nay, với 30 bàn thắng và 17 kiến tạo sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường. Với những gì đã thể hiện, Mbappe xứng đáng là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 2019/20

>>> 10 bản hợp đồng tốt nhất trong sự nghiệp của HLV Mourinho

>>> Barca đại tu đội hình: 7 cái tên sẽ bị 'tống khứ' mùa hè này

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Juventus Juventus Mbappe Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT