Quảng cáo

MU 'lật ngược thế cờ' trên bàn đàm phán

Thứ hai, 01/06/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Sáng nay, Manchester United gần như đã chắc chắn mất người ngay trước thềm Ngoại hạng Anh khởi tranh trở lại, nhưng tin chuyển nhượng mới nhất đem lại niềm vui cho họ.

Sáng nay các tờ báo quốc tế đồng loạt đưa tin Man Utd đã thất bại trong nỗ lực gia hạn hợp đồng cho mượn đối với tiền đạo Odion Ighalo của CLB Thân Hoa Thượng Hải ngay khi Premier League chuẩn bị khởi tranh trở lại.

Người đại diện của tiền đạo Ighalo là Atta Aneke, tiết lộ rằng Manchester United đã đàm phán để gia hạn hợp đồng Ighalo cho đến cuối tháng 1 năm 2021 nhưng không đi đến thống nhất với Thân Hoa Thượng Hải. Ighalo đã gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa đông khi MU thất bại trong việc chiêu mộ chân sút người Na Uy Erling Haaland.

Chuyển nhượng tối 1/6, Chuyển nhượng, MU, Chelsea, PSG, chuyển nhượng bóng đá

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì Manchester United đã 'lật ngược thế cờ' trên bàn đàm phán. Người đại diện Atta Aneke tiết lộ tin vui trên ấn phẩm Nettavisen của Na Uy: "Chúng tôi sắp đạt được thỏa thuận với Manchester United về gia hạn hợp đồng cho mượn. Nếu được thông qua, Ighalo sẽ ở lại với họ cho đến tháng 1 năm 2021."

Theo một số nguồn tin, phía Shanghai Shenhua đã ngỏ ý muốn bán đứt Ighalo cho MU với giá từ 20 triệu bảng đổ lên. Tuy nhiên, phía MU lại khá dè chừng, bởi cựu sao Watford sẽ bước sang tuổi 31 giữa tháng Sáu này.

>>> Dortmund rục rịch đưa Sancho đến MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Ighalo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT