Quảng cáo

MU tăng cường lực lượng cho đối thủ cạnh tranh top 4

Thứ ba, 02/06/2020 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Trái với đồn đoán gọi Henderson về thay De Gea, MU đã quyết định để thủ thành này tiếp tục ở lại Sheffield - đội bóng đang cùng MU cạnh tranh cho 1 vị trí trong top 4.

Câu chuyện người gác đền tại MU đã chính thức có câu trả lời cuối cùng. Cuối tháng 5 vừa qua, Quỷ đỏ đã quyết định để thủ thành đang thi đấu nổi bật trong mùa giải này là Dean Henderson tiếp tục ở lại Sheffield, thay vì gọi trở lại như đồn đoán của báo giới.

Dean Henderson đã có 1 mùa giải để đời khi cùng Sheffield bay cao tại Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh (Sheffield đang bằng điểm đội thứ 6, kém MU 2 điểm nhưng đá kém hơn 1 trận). Cá nhân Dean Henderson được nhiều chuyên gia nhận định là thủ thành xuất sắc nhất mùa giải năm nay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Dean Henderson

Trước màn thể hiện xuất sắc trong khung gỗ của thủ thành trẻ người Anh, truyền thông xứ sở Sương mù đồn đoán ngày MU đưa anh trở lại Old Trafford để thay thế De Gea chỉ là "một sớm một chiều". Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại đem đến 1 diễn biến trái với những đồn đoán này, khi đồng ý để Henderson tiếp tục ở lại Sheffield - đội bóng đang cạnh tranh gắt gao cho vị trí trong top 4 cùng Quỷ đỏ.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Dean Henderson

Theo Mirror, MU đã quyết định để thủ thành 22 tuổi đi mượn thêm 1 mùa giải nữa. Trước đó, De Gea và MU đã tìm được tiếng nói chung sau khi thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ muốn tiếp tục gắn bó cùng CLB. Thậm chí De Gea còn muốn trở thành 1 huyền tại sân Old Trafford.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Dean Henderson

MU đã tiến hành tập luyện trở lại sau khi chính phủ Anh gỡ bỏ giãn cách xã hội. Cùng với Quỷ đỏ, nhiều đội bóng khác tại giải Ngoại hạng đã bắt đầu bước vào hành trình chuẩn bị, để sẵn sàng cho việc Ngoại hạng Anh trở lại bất cứ lúc nào.

Theo thông báo từ BTC Premier League, giải đấu đã ấn định thời gian quay trở lại vào ngày 17/6. Đội bóng của Dean Henderson sẽ thi đấu ngay trong ngày khai màn, với chuyến làm khách tới sân của Aston Villa. Cùng với trận đấu này là trận cầu đinh giữa Man City vs Arsenal.

>> NÓNG: Premier League chính thức ấn định ngày trở lại

>> 'Kẻ thay thế De Gea' nhận lương ngang Bruno Fernandes tại MU?

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt bị từ chối bởi pha bay người như De Gea

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Dean Henderson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT