Quảng cáo

NÓNG: Premier League chính thức ấn định ngày trở lại

Thứ sáu, 29/05/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng thì điều người hâm mộ bóng đá mong chờ đã đến, giải Ngoại hạng Anh đã chính thức ấn định ngày tái xuất với trận cầu đinh ngay trong tháng 6.

Theo tờ Telegraph, giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/6, ngay trong lần tái xuất này, khán giả sẽ lập tức được theo dõi cuộc đối đầu rực lửa giữa Manchester City vs Arsenal.

Hôm nay 28/5, Premier League đã trải qua cuộc họp quan trọng thứ hai trong tuần để bàn về ngày trở lại của giải đấu (Trước đó, ở cuộc họp đầu tiên, BTC Premier League cùng 20 đội bóng đã thống nhất tiến thêm 1 bước trong hành trình trở lại bằng cách cho phép các cầu thủ tiến hành tập luyện có va chạm, thay vì theo nhóm nhỏ).

Nội dung cụ thể của cuộc họp hôm nay, giải Ngoại hạng Anh sẽ tổ chức trước 2 trận đấu vào ngày 17/6, trước khi có một vòng đấu hoàn chỉnh ở tuần sau. Sở dĩ có 2 trận lẻ được tổ chức trước là bởi đây là 2 trận đấu của 4 đội bóng đang thi đấu thiếu vòng.

Ngoại hạng Anh, ngoại hạng Anh trở lại, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Man City vs Arsenal

Sau khi 2 cặp đấu này diễn ra, một vòng đấu hoàn chỉnh với 20 đội đá đều vòng với nhau sẽ được tổ chức. 2 cặp đấu sớm là cuộc đối đầu giữa Man City vs Arsenal và Aston Villa đấu Sheffield.

Thời gian trở lại của Premier League đã chính thức được ấn định, tuy nhiên vẫn còn phải chờ thêm 1 bước cuối đó là sự phê chuẩn của chính phủ Anh.

>> Ngoại hạng Anh tiến gần tới ngày trở lại

>> Nợ đầm đìa mùa Covid-19, MU vẫn bị xâu xé không thương tiếc

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes tại Serie A

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh ngoại hạng Anh trở lại lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Man City vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo