Quảng cáo

Premier League tiến thêm một bước dài tới ngày trở lại

Thứ năm, 28/05/2020 07:21 AM (GMT+7)
A A+

BTC cùng các CLB Ngoại hạng Anh vừa có những động thái tích cực sau buổi họp bàn về ngày trở lại của giải đấu, bước tiếp theo sẽ được thực hiện ngay trong tuần này.

Ngoại hạng Anh đang tiến gần tới ngày trở lại. Đó là những gì rút ra được sau khi BTC Ngoại hạng Anh cùng 20 CLB ngồi lại và đưa ra những quyết định mới trong buổi họp bàn gần nhất.

Trong buổi họp đầu tiên của tuần này, tức tuần cuối cùng của tháng 5, 20 CLB đã đồng loạt bỏ phiếu cho phương án tiếp theo hậu dịch Covid-19, đó là được phép tập luyện có tiếp xúc trong tuần tới, tức tuần đầu tiên của tháng 6. Đây được coi là 1 bước tiến dài cho hành trình trở lại của giải đấu cấp cao nhất nước Anh.

Ngoại hạng Anh, covid-19, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, MU, Liverpool, Man City

Trước đó, sau khi chính phủ Anh dỡ bỏ lệnh cách ly, các CLB đã được phép hội quân trở lại và tập luyện theo nhóm nhỏ. Trong tháng này, giải Ngoại hạng Anh cũng đón nhận 1 rào cản mới khi có 6 ca dương tính với Covid-19 ngay trong nội bộ các đội bóng.

Việc có cầu thủ trực tiếp dính Covid-19 như 1 đòn giáng mạnh vào tham vọng trở lại của giải đấu. Tuy nhiên sau buổi họp bàn mới nhất đã nêu ở trên, các CLB tại Ngoại hạng Anh đã nêu cao quyết tâm trở lại bất kể dịch bệnh.

Một thông tin khác liên quan đến giải Ngoại hạng, BTC giải đấu này mới đây cũng đã ấn định mùa giải mới (2020/2021) sẽ khai màn vào đầu tháng 9 năm 2020. Đây là 1 quyết định đem tới nhiều ý kiến trái chiều, bởi mùa giải hiện tại còn chưa hẹn ngày khép lại.

Trong buổi họp bàn tiếp theo, BTC và các CLB Ngoại hạng Anh sẽ bàn cụ thể về ngày chính thức trở lại của mùa giải này. Nếu không có nhiều phát sinh đáng kể, ngày Ngoại hạng Anh trở lại dự kiến sẽ rơi vào trung tuần tháng 6.

>> Ngoại hạng Anh nhận 'gáo nước lạnh' cho hành trình trở lại

>> Nợ đầm đìa mùa Covid-19, MU vẫn bị xâu xé không thương tiếc

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes tại Serie A

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh covid-19 lịch thi đấu Ngoại hạng Anh MU Liverpool Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo