Quảng cáo

Messi và Ronaldo xuất hiện với diện mạo mới toanh

Thứ tư, 27/05/2020 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Trở lại sau dịch bệnh, Ronaldo và Messi đã đem tới cho khán giả những bất ngờ thú vị mới những diện mạo mới toanh.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Cúp C1

Ronaldo và Messi lại một lần nữa khiến người ta phải nhắc đến khi 2 ngôi sao này đồng loạt có những sự thay đổi mới mẻ sau khi trở lại từ kì nghỉ dịch.

Cách đây 2 ngày, Lionel Messi xuất hiện trên sân tập của Barcelona với hình ảnh "mày râu nhẵn nhụi". Đã gần 4 năm, NHM quen với hình ảnh trưởng thành của Messi cùng bộ râu quai nón che kín nửa khuôn mặt. Khác với nhiều cầu thủ chọn cách cắt tóc, Messi lại chia tay bộ râu sau khi kết thúc kì nghỉ chống dịch. Tạo hình mới của tiền đạo Barcelona khiến anh như trở lại giai đoạn 24, 25 tuổi.

Messi, Ronaldo, La Liga, Serie A, Covid-19

Messi, Ronaldo, La Liga, Serie A, Covid-19

Trẻ trung cũng là những gì người ta thấy ở Ronaldo. Ở tuổi 35, tiền đạo của Juventus vẫn cho thấy sự thu hút của mình mỗi khi thực hiện 1 thay đổi nào đó về phong cách. Kiểu tóc búi chưa hết "hot", CR7 đã lại trình diễn 1 kiểu tóc mới trên instagram. Bức ảnh nhanh chóng nhận gần 1 triệu lượt yêu thích chỉ vài giờ sau khi Ronaldo đăng tải.

Messi, Ronaldo, La Liga, Serie A, Covid-19

Hiện tại, cả La Liga và Serie A của 2 ngôi sao kể trên đều đang nỗ lực để trở lại. La Liga mới đây đã ấn định ngày trở lại (nhiều khả năng) sẽ diễn ra vào ngày 12/6. Trong khi đó, trái bóng Serie A cũng hứa hẹn sẽ lăn trở lại ngay trong tháng 6 này.

>> Hết hạn cách ly, Son Heung-min khoe tóc mới như nam thần

>> Ronaldo đi theo trào lưu mới với thợ cắt tóc đặc biệt

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo La Liga Serie A Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo