Quảng cáo

Thừa nước đục thả câu, MU lên kế hoạch 'cướp' người của Man City

Thứ ba, 02/06/2020 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ thực hiện một động thái gây sốc dành cho Raheem Sterling nếu lệnh cấm thi đấu 2 năm đối với Man City tại Champions League được giữ nguyên.

Theo tờ Automatic, Man City đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Raheem Sterling ở Man City. Quỷ đỏ sẵn sàng vung tiền đón tiền vệ người Anh nếu cầu thủ này muốn rời khỏi Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Vào tháng Hai vừa qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã công bố rằng Man City sẽ bị cấm thi đấu tại cúp châu Âu trong hai mùa giải tiếp theo do những vi phạm nghiêm trọng liên quan đến quy định của luật công bằng tài chính (FFP).

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Sterling

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Premier League được cho là sẽ gửi đơn kháng cáo lệnh cấm lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) vào ngày 8 tháng 6 tới đây. Nếu lệnh cấm của UEFA được giữ nguyên, Man City có thể sẽ phải đối mặt với việc mất một số cầu thủ ngôi sao, trong đó có Sterling.

ở diễn biến khác, các CĐV MU đã đón nhận một tin vui khi tiền đạo Odion Ighalo sẽ gia hạn thời gian cho mượn cho đến tháng 1 năm 2021. MU đã đồng ý một khoản phí 6 triệu bảng với Thân Hoa Thượng Hải và sẽ tiếp tục chi trả một nửa số tiền lương trong 300.000 bảng mỗi tuần của tiền đạo người Nigeria.

VIDEO: Sterling lập hat-trick vào lưới West Ham

>>> 10 bản hợp đồng vĩ đại nhất của Sir Alex Ferguson: Ronaldo chưa phải số 1

>>> Juventus phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới: Đưa Mbappe về đá cặp Ronaldo

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd Sterling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT