Quảng cáo

Messi bỏ lỡ cơ hội rời khỏi Barca

Thứ ba, 02/06/2020 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi sẽ gắn bó với đội chủ sân Nou Camp thêm ít nhất là một mùa bóng nữa, sau khi anh bỏ lỡ cơ hội được tự do ra đi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Giữa Messi và CLB Barcelona có một điều khoản đặc biệt, đó là đội bóng Catalan sẽ để Messi tự do ra đi bất cứ khi anh nào anh muốn. Tuy nhiên, nếu có ý định này, Messi phải thông báo với đội bóng trước ngày 31 tháng 5.

Vì thế, theo tờ Sky Sports, điều khoản được tự do ra đi của El Pulga đã hết hạn vào hôm qua, tức là siêu sao người Argentina sẽ phải gắn bó với đội chủ sân Nou Camp thêm ít nhất 1 mùa bóng nữa.

messi

Hiện tại, hợp đồng của Messi với Barca vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2021, tức là đến cuối mùa bóng năm sau. Nếu đội chủ sân Nou Camp không thể thuyết phục Messi gia hạn hợp đồng, họ sẽ phải chấp nhận mất trắng siêu sao của mình.

Gần đây, đã có nhiều tin đồn cho rằng Messi không còn hạnh phúc ở Barca, đặc biệt là sau các mâu thuẫn với ban lãnh đạo và cả HLV trưởng Setien. Trước những thông tin đó, những đội bóng như Man City hay Inter Milan đều đã ngỏ ý chiêu mộ siêu sao hay nhất thế giới, tuy nhiên với những diễn biến mới đây, họ sẽ phải chờ thêm ít nhất 1 năm nữa.

Cũng liên quan đến Messi và CLB Barcelona, giải VĐQG La Liga sẽ chuẩn bị khởi tranh trở lại vào tháng 6 này.

>>> Tin chuyển nhượng ngày 2/6

VIDEO: Những pha kiến tạo siêu đẳng của Messi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga tin chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT