Quảng cáo

'Rô béo' gạt Cristiano Ronaldo khỏi top 5 cầu thủ hay nhất thế giới

Thứ hai, 01/06/2020 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá có biệt danh 'người ngoài hành tinh' gây tranh cãi khi loại Cristiano Ronaldo khỏi top 5 cầu thủ đáng xem nhất thế giới, trong khi đặt Lionel Messi ở vị trí dẫn đầu.

Đã có nhiều cuộc tranh luận về vị trí cầu thủ hay nhất thế giới những năm qua, khi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo liên tục so kè về số danh hiệu Quả bóng Vàng. Nhiều cựu danh thủ và huyền thoại đã lên tiếng bày tỏ quan điểm, trong đó đa phần đánh giá cao siêu sao người Argentina hơn. Rô béo cũng không phải ngoại lệ.

Trong buổi trò chuyện với AS mới đây, huyền thoại "người ngoài hành tinh" đã gây bất ngờ khi loại CR7 khỏi top 5 cầu thủ đáng xem nhất thế giới hiện tại, và xếp Messi ở vị trí đầu tiên.

ronaldo

"Tất nhiên Messi là số một. Đó là một cầu thủ thiên tài mà chúng ta phải mất 20 đến 30 năm nữa mới tìm thấy ai đó tương tự", Rô béo một lần nữa khẳng định Messi là cầu thủ hay nhất thế giới.

"Ngoài ra, tôi cũng rất thích xem Salah, Hazard và Neymar thi đấu. Tất nhiên cả Mbappe nữa. Cậu ấy sở hữu tốc độ, khả năng dứt điểm cùng những động tác xử lý tuyệt vời. Nhiều người cho rằng Mbappe thi đấu giống tôi, nhưng tôi không thích so sánh như vậy. Không nên so những cầu thủ khác thế hệ với nhau".

Trước Rô béo, một cựu danh thủ khác cũng vừa lên tiếng đề cao Messi hơn Ronaldo là Gary Lineker. Cụ thể, huyền thoại người Anh cho rằng Messi sở hữu đẳng cấp vượt trội cùng sự trung thành hơn hẳn so với CR7.

>>> Ronaldo xuất sắc nhất lịch sử Champions League

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới MU ở Champions League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Rô béo CR7 Hazard Mbappe Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT