Quảng cáo

'Messi trung thành và đẳng cấp hơn hẳn Ronaldo'

Chủ nhật, 31/05/2020 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ người Anh, Gary Lineker khẳng định Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, thậm chí hoàn toàn vượt trội với với Cristiano Ronaldo.

Màn tranh luận xem ai là người xuất sắc hơn giữa Ronaldo và Messi vẫn đang diễn ra nóng bỏng suốt hơn một thập kỷ nay. Rất nhiều huyền thoại, cựu danh thủ bóng đá đã lên tiếng về vấn đề này. Mới đây, Gary Lineker cũng mới thể hiện quan điểm.

"Mọi người khá cảm tính khi đưa ra so sánh giữa Ronaldo và Messi. Đôi khi điều này phụ thuộc vào việc bạn là cổ động viên của đội bóng nào, Barca, Real Madrid hay Juventus", cựu danh thủ người Anh chia sẻ trên BBC.

"Đối với cá nhân tôi, dù cũng hâm mộ Ronaldo nhưng Messi chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Thậm chí chẳng cần phải tranh cãi về điều này", Gary Lineker đánh giá Messi ở trên tầm so với Ronaldo.

Messi

Cùng sở hữu vô số thành công, sự khác biệt lớn nhất của Messi và Ronaldo là việc một cầu thủ chinh phục ở nhiều đội bóng, trong khi một người chỉ gắn bó với 1 CLB. Theo Lineker, ông đề cao Messi khi trung thành cống hiến cho Barcelona.

"Messi đã góp mặt trong những đội hình rất mạnh khi khoác áo Barca. Tuy nhiên khi đội bóng này có dấu hiệu đi xuống, anh ấy vẫn duy trì đẳng cấp để trở thành chỗ dựa cho đội bóng. Thực tế, họ đã là một mớ hỗn độn thực sự nếu không có Messi.

Messi đã chứng minh những nghi ngờ là sai, hết lần này đến lần khác. Thật hiếm có một cầu thủ nào cống hiến cho một CLB như cách mà Messi làm với Barcelona", Gary Lineker tiếp tục khen ngợi siêu sao người Argentina.

>>> Messi thất vọng vì lỡ hẹn với Copa America 2020

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Cúp C1

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Barca Real Madrid Juventus Gary Lineker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT