Quảng cáo

Paderborn 07 vs Dortmund: Đứng dậy mà đi

Thứ bảy, 30/05/2020 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Borussia Dortmund sẽ tìm cách trở lại sau thất bại trước Bayern Munich khi họ đến làm khách của SC Paderborn 07 tại vòng 29 Bundesliga.

Nhận định Paderborn 07 vs Dortmund

Paderborn 07 đã gặp khó khăn ngay trong mùa giải đầu tiên thăng hạng Bundesliga. Thật vậy, tổng cộng 19 điểm sau 28 vòng đấu đã khiến họ đứng ở vị trí cuối bảng, kém 9 điểm so với vị trí an toàn. Đó là một dấu hiệu cho thấy họ nhiều khả năng sẽ phải trở lại giải hạng 2 nước Đức mùa tới.

Đội bóng của HLV Steffen Baumgart đã hòa cả 3 trận đấu gần nhất kể từ khi Bundesliga trở lại vào ngày 16 tháng 5, lần lượt chia điểm với các đối thủ Fortuna Dusseldorf, Hoffenheim và Augsburg.

Paderborn 07 vs Dortmund, nhận định Paderborn 07 vs Dortmund, bóng đá Đức, Bundesliga

Chiến thắng là điều bắt buộc với Paderborn 07 nếu họ muốn thoát khỏi vị trí cuối bảng. Tuy nhiên, hai trận đấu tiếp theo của Paderborn 07 cực kỳ khó khăn, vì họ sẽ tiếp đón Dortmund vào cuối tuần này trước khi tới làm khách của RB Leipzig ở vòng đấu tiếp theo.

Trong khi đó, Dortmund sẽ quyết tâm sốc lại tinh thần sau thất bại trước Bayern Munich. Đội bóng của HLV Lucien Favre cần một chiến thắng không chỉ rút ngắn khoảng cách với Hùm xám, mà còn củng cố được vị trí nhì bảng trước sự cạnh tranh quyết liệt tới từ RB Leipzig, Bayern Leverkusen và Monchengladbach.

Dortmund có thành tích sân nhà tốt nhất Bundesliga mùa này, nhưng họ chỉ thắng 7 trong số 14 trận đấu làm khách. Đội bóng của HLV Lucien Favre đã bị Paderborn 07 cầm hòa 3-3 trong trận đấu lượt đi. Do đó, các CĐV Dortmund sẽ không muốn điều này tái hiện một lần nữa.

Tình hình lực lượng

Paderborn 07 sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ người Albania Klaus Gjasula vì án treo giò, trong khi Luca Kilian sẽ lại bỏ lỡ trận đấu này vì gặp vấn đề ở đùi. Streli Mamba đã hồi phục chấn thương đầu gối, trong khi Christopher Antwi-Adjei cũng đã hồi phục chấn thương đùi.

Đối với Dortmund, Erling Haaland nhiều khả ​​sẽ bỏ lỡ trận đấu này vì gặp vấn đề đầu gối gặp phải trong trận gặp Bayern Munich. Sự vắng mặt của Haaland có thể mở ra cơ hội cho Jadon Sancho trở lại đội hình chính.

Dortmund vẫn có vấn đề về lực lượng với Dan-Axel Zagadou, Nico Schulz và Marco Reus đều đang bị chấn thương dài hạn.

Đội hình dự kiến Paderborn 07 vs Dortmund

- Paderborn 07 (4-4-2): Zingergie; Jans, Hunemeier, Schonlau, Collins; Antwi-Adjei, Vasiliadis, Ritter, Proger; Srbeny, Mamba

- Dortmund (3-4-3): Burki; Piszczek, Hummels, Akanji; Hakimi, Dahoud, Can, Guerreiro; Sancho, Hazard, Brandt

VIDEO: Real Madrid đánh bại Dortmund tại Bernabeu

>>> BXH Vua phá lưới Bundesliga 2019/20: Ai đang dẫn đầu?

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paderborn 07 vs Dortmund nhận định Paderborn 07 vs Dortmund bóng đá Đức Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT