Quảng cáo

ĐỘC LẠ: Đội bóng Đức vừa đẩy xe siêu thị vừa đá bóng

Thứ sáu, 29/05/2020 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Một trận đấu thú vị tại Đức đã diễn ra khi toàn bộ 22 cầu thủ của 2 đội bóng đã vào sân thi đấu kèm theo những chiếc xe đẩy siêu thị.

Vòng 29 Bundesliga tiếp tục diễn ra vào cuối tuần này, như vậy, bóng đá tại Đức đã trở lại được trọn vẹn 2 vòng đấu. Ngoài Bundesliga, các đội bóng tại giải nghiệp dư vẫn chưa thể trở lại, do đó, 2 đội bóng SC Bahratal-Berggießhzigel đã nghĩ ra sáng kiến độc là nhằm "lách luật" vào sân thi đấu.

Cụ thể, đội nghiệp dư SC Bahratal-Berggießhzigel đã mua... 22 chiếc xe đẩy siêu thị và phân phát cho cầu thủ của 2 đội bóng. Mỗi cầu thủ vào sân sẽ đẩy theo 1 chiếc xe siêu thị. Những chiếc xe này có tác dụng giúp các cầu thủ giữ khoảng cách tối thiểu khi chơi bóng.

Bundesliga, xe đẩy siêu thị, đội bóng mang xe đẩy siêu thị vào sân

Sáng kiến này đã tạo nên 1 trận đấu thú vị và hài hước. Dù phải chơi bóng với chiếc xe đẩy trên tay, nhưng các cầu thủ vẫn tỏ ra vui vẻ.

"Đây là 1 trận đấu thú vị và đảm bảo khoảng cách giữa những cầu thủ. Chiếc xe đẩy rất mạnh mẽ, nó khiến chúng tôi gặp không ít khó khăn. Đây thực sự là trận đấu đáng nhớ" - Cầu thủ Thomas Mathe chia sẻ.

Bundesliga, xe đẩy siêu thị, đội bóng mang xe đẩy siêu thị vào sân

Trận cầu xe đẩy này đã kết thúc trong tiếng cười, với kết quả 2-2.

>> Trợ lý HLV vào sân bất đắc dĩ, lập luôn siêu phẩm để đời

>> VIDEO: Cầu thủ né 3 cú xoạc liên tiếp trước khi kiến tạo hoàn hảo

VIDEO: Trận đấu kỳ lạ - 2 đội bóng Đức vào sân với xe đẩy siêu thị

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga xe đẩy siêu thị đội bóng mang xe đẩy siêu thị vào sân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT