Quảng cáo

NÓNG: Sau Ngoại hạng Anh, đến lượt Serie A ấn định ngày trở lại

Thứ sáu, 29/05/2020 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Serie A vừa đón tin vui khi Chính phủ nước Ý vừa thông báo cho phép giải đấu này trở lại.

Premier League vừa thông qua cột mốc đưa giải đấu trở lại. Cùng ngày, Serie A cũng đón tin vui khi Bộ trưởng Bộ Thể thao Vincenzo Spadafora của Italia xác nhận giải đấu này sẽ trở lại vào ngày 20 tháng 6 tới.

Vincenzo Spadafora cho biết Serie A sẽ được phép khởi động lại sau cuộc gọi hội nghị liên quan đến giải đấu, hiệp hội cầu thủ và Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC). Giải đấu này đã ngừng hoạt động kể từ ngày 9 tháng 3 sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát trên đất nước Ý.

Vòng bán kết Coppa Italia sẽ được tổ chức vào ngày 13 tháng 6, trong khi Serie A sẽ trở lại một tuần sau đó.

Bóng đá Ý, Serie A, Ronaldo, Juventus

Tờ Rai Sport của Ý dẫn lời ông Spadafora: "Serie A sẽ bắt đầu lại vào ngày 20 tháng 6, hy vọng của tôi là Coppa Italia sẽ diễn ra 1 tuần trước đó. Đó sẽ là một dấu hiệu tốt bởi vì người hâm mộ có thể xem 3 trận đấu quan trọng ở Coppa Italia trên truyền hình công cộng".

Đầu tháng này, FIGC đã đặt ra hạn chót là ngày 20 tháng 8 để hoàn thành mùa giải năm nay và ngày 1 tháng 9 là ngày bắt đầu mùa giải tiếp theo.

Một thông báo viết: "FIGC đã bày tỏ sẵn sàng khởi động lại và hoàn thành các giải đấu chuyên nghiệp quốc gia bằng cách ấn định ngày kết thúc cho các giải đấu Serie A, B và C là ngày 20 tháng 8".

Hiện tại, Juventus đang dẫn đầu BXH Serie A với 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là Lazio và giải đấu cao nhất nước Ý còn 12 vòng đấu nữa là khép lại.

Bundesliga đã trở lại trong tháng này và La Liga dự định sẽ trở lại vào tháng 6. Chỉ có Ligue 1 là giải đấu duy nhất trong số 5 giải đấu hàng đầu của châu Âu để tuyên bố mùa giải kết thúc và trao chức vô địch sớm cho PSG.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

>>> 10 bản hợp đồng tốt nhất trong sự nghiệp của HLV Mourinho

>>> HLV Solskjaer báo tin cực vui cho CĐV MU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Ý Serie A Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo