Quảng cáo

HLV Solskjaer báo tin cực vui cho CĐV MU

Thứ tư, 27/05/2020 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United nhận tin vui về tình hình lực lượng trước khi Premier League dự kiến sẽ quay trở lại vào tháng tới.

Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU cho biết tiền vệ Paul Pogba và tiền đạo Marcus Rashford đều đã hồi phục chấn thương và sẽ sẵn sàng thi đấu trong thời gian tới.

Trên trang chủ của câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Na Uy cho biết: "Pogba và Rashford trông thật tuyệt. Cả hai đã tham gia tập luyện và hoàn thành bài tập như các đồng đội. Không có dấu hiệu chấn thương nào. Khi giải đấu trở lại, chúng tôi sẽ có một đội hình đầy đủ để lựa chọn".

Manchester United, Man Utd, MU, Pogba, Rashford, Ngoại hạng Anh, Premier League

Pogba mới chỉ có 7 lần ra sân cho MU ở mùa giải này. Cầu thủ 27 tuổi đã phải trải qua phẫu thuật chấn thương bàn chân vào đầu tháng 1 vừa qua. Lần cuối cùng tiền vệ người Pháp thi đấu là trong chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle vào ngày Boxing Day năm ngoái.

Trong khi đó, Rashford đã bỏ lỡ 13 trận đấu gần nhất của MU do chấn thương lưng. Tiền đạo người Anh đã thi đấu 31 trận đấu trên mọi đấu trường mùa giải này và ghi được 19 bàn thắng.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 đã bị tạm dừng vào ngày 13/3 vừa qua do đại dịch COVID-19. MU hiện tại đang xếp ở vị trí đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém 3 điểm so với vị trí thứ 4 của Chelsea trong cuộc đua giành tấm vé tham dự Champions League mùa giải tới.

Bên cạnh đó, MU cũng đang trên còn đường chinh phục hai giải đấu cúp là Europa League và FA Cup. Với sự trở lại của Pogba và Rashford, đội bóng của HLV Solskjaer sẽ có nhiều lựa chọn chất lượng hơn.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba tại Juventus

>>> Chuyển nhượng ngày 27/5: MU đón 'siêu tiền đạo' trị giá 60 triệu euro

>>> 10 bản hợp đồng tốt nhất trong sự nghiệp của HLV Mourinho

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd MU Pogba Rashford Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo