Quảng cáo

Bruno Fernandes: 'Ronado không nhảy, anh ấy bay'

Thứ hai, 25/05/2020 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ ngôi sao của Manchester United tiếp tục bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chân sút số một lịch sử ĐT Bồ Đào Nha.

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới MU ở Champions League

Bruno Fernandes là đồng đội của siêu sao Cristiano Ronaldo trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha. Mới đây, tiền vệ 25 tuổi đã dành những lời ngợi khen cho CR7 trong quãng thời gian tiền đạo này khoác áo Quỷ đỏ.

Khi được hỏi về trận đấu ấn tượng nhất của United trong lịch sử, Bruno đáp: "Đối với tôi, trận đấu ấn tượng nhất lịch sử là trận chung kết Champions League năm 2008, khi Ronaldo có một pha làm bàn bằng đầu."

bruno fernandes ronaldo

"Sau đó, anh ấy đá trượt penalty trước Chelsea. Tôi nghĩ đó là trận chung kết tuyệt vời của Cristiano, một trong những trận đấu đáng nhớ nhất. Bởi vì anh ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời bằng đầu. Anh ấy không nhảy, anh ấy bay."

Tân binh mùa đông của Man Utd cũng có những chia sẻ về màn khởi đầu ấn tượng của bản thân tại Old Trafford: "Tôi có thể cảm nhận được bầu không khí nơi đây, nhất là khi tôi ghi bàn. Tôi luôn được truyền cảm hứng để luyện tập và tập trung cho sự trở lại của bóng đá."

Sau sự trở lại khá suôn sẻ của Bundesliga, NHM bóng đá toàn cầu cũng đang rất mong đợi động thái tương tự đến từ Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, sau khi một cầu thủ Watford được xác định dương tính với Covid-19, thời điểm trở lại của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bruno Fernandes Man Utd ĐT Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT