Quảng cáo

Capello: 'Ronaldo là tâm điểm của rắc rối'

Thứ tư, 20/05/2020 14:59 PM (GMT+7)
A A+

VỊ huấn luyện viên huyền thoại vừa có những chia sẻ về quãng thời gian dẫn dắt Ronaldo 'Béo' tại Real Madrid.

Fabio Capello là một trong những huấn luyện viên nổi tiếng nhất ở thời kỳ của mình. Chiến lược gia người Ý nhận định Ronaldo Nazario chính là học trò tài năng nhất trong số những cầu thủ ông từng dẫn dắt. Tuy nhiên, Capello không hài lòng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của "người ngoài hành tinh".

"Tài năng lớn nhất tôi từng huấn luyện là Ronaldo", Capello nói trên Sky Sport. "Nhưng cậu ấy cũng là người gây ra nhiều rắc rối nhất trong phòng thay đồ."

ronaldo capello

"Cậu ấy thường xuyên tổ chức tiệc tùng và làm rất nhiều thứ. Có lần van Nistelrooy còn nói với tôi rằng cậu ấy ngửi thấy mùi rượu trong phòng thay đồ."

"Sau khi cậu ấy chuyển đến AC Milan, chúng tôi bắt đầu chiến thắng, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng Ronaldo là người có tài năng lớn nhất", cựu thuyền trưởng Los Blancos khẳng định.

ronaldo capello

Ronaldo "Béo" chỉ thi đấu dưới quyền Capello đúng 6 tháng, trước khi chuyển đến sân San Siro vào tháng Một năm 2007. Tuy nhiên, quãng thời gian ít ỏi như vậy vẫn là quá đủ để khiến ông thầy người Ý phải ấn tượng trước tài năng của anh.

Dẫu không có quá nhiều kỉ niệm đẹp, cả Ronaldo và Capello đều rất tôn trọng người còn lại. Thậm chí, nhà cầm quân 73 tuổi còn cho biết cả hai luôn cảm thấy "ấm áp và dễ chịu" mỗi khi có dịp gặp lại nhau.

>> Roberto Carlos: 'Chỉ có một Ronaldo duy nhất và xuất sắc nhất'

>>> Cannavaro: 'Bóng đá thế giới chỉ có một Ronaldo thực thụ'

 

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp trong trận ra mắt Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Béo Fabio Capello Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT