Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup tự nhận giỏi hơn Messi, Ronaldo & Neymar

Thứ bảy, 16/05/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Một thành viên khá vô danh trong đội hình Brazil lên ngôi ở World Cup 2002 khẳng định những siêu sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Messi và Neymar đều xếp dưới mình về tài năng.

Edilson là một thành viên lên ngôi vô địch World Cup 2002 cùng ĐT Brazil. Tuy nhiên, cầu thủ này gần như không để lại dấu ấn nào trong suốt giải đấu năm đó, dù cho anh là cầu thủ thường xuyên được vào sân từ băng ghế dự bị.

Ở cấp CLB, Edilson có 4 lần giành chức vô địch Brazil trong màu áo các đội bóng Palmeiras và Corinthians. Ngoài ra, cầu thủ này còn từng thi đấu cho Benfica dưới dạng cho mượn trong một thời gian ngắn.

edilson

Với thành tích không mấy nổi bật như thế, nhưng Edilson rất tự tin về khả năng của mình. Trong một phát biểu mới nhất trên TV Bandeirantes, cầu thủ này tuyên bố mình trên tài của những siêu sao đương đại hàng đầu thế giới.

"Ở thời đỉnh cao, tôi chơi còn hay hơn cả Neymar. Cậu ấy cần danh hiệu vô địch World Cup mới có thể vượt qua tôi. Messi cũng tương tự như vậy. Cristiano Ronaldo thì chơi bóng dựa quá nhiều vào sức mạnh, tôi có kỹ thuật tốt hơn cậu ấy", Edilson tuyên bố hùng hồn.

Edilson thi đấu ở vị trí tiền đạo. Trong suốt sự nghiệp của mình, cầu thủ này có 21 lần khoác áo ĐTQG Brazil và ghi được 6 bàn thắng. Tại World Cup 2002, Edilson có 2 lần được xếp đá chính, phần còn lại hầu như ra sân từ băng ghế dự bị. Ở trận chung kết với ĐT Đức, tiền đạo này không xuất hiện một phút nào.

>>> FIFA kết thúc tranh cãi về 'Rô béo' và Cristiano Ronaldo

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo trong màu áo Corinthians

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edilson Brazil Ronaldo Messi Neymar World Cup 2002
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo