Quảng cáo

Ấn định thời điểm đá trận lượt về Man City - Real

Thứ sáu, 15/05/2020 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi ngày ảm đạm, Champions League sắp trở lại với những trận đấu rất hấp dẫn của lượt về vòng 16 đội.

VIDEO: 50 bàn thắng tại Cúp C1 của De Bruyne cho Man City

Theo Marca, nhiều khả năng trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Manchester City và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 8 tới, cách thời điểm của trận lượt đi tới 174 ngày.

Nếu như mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch, thầy trò của HLV Zinedine Zidane sẽ có khoảng 3 tháng để tìm cách lật ngược tình thế, sau khi để thua 1-2 ngay tại thánh địa Bernabeu.

real man city

Hiện tại, La Liga được xem là ưu tiên hàng đầu của Real, nhưng Kền kền trắng chắc chắn sẽ không buông bỏ Champions League, sân chơi danh giá nhất châu Âu. Trước khi bóng đá bị cách ly, The Citizens được dự báo sẽ có cơ hội cao đi tiếp nhưng nhiều thứ đã thay đổi sau đại dịch và trở nên vô cùng khó lường.

Việc lên ngôi tại Champions League năm nay đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với các đội bóng, bởi khoản tiền thưởng họ nhận được sẽ giúp cải thiện tình hình rất nhiều sau khủng hoảng Covid-19. Vì vậy, Los Blancos đương nhiên sẽ không buông bỏ giải đấu danh giá nhất châu Âu.

UEFA sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về lịch trình của Champions LeagueEuropa League trong cuộc họp ban điều hành vào ngày 27 tháng 5 (giờ châu Âu).

>> Real Madrid 'thiệt đơn thiệt kép' sau thất bại trước Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Real Madrid Man City Lịch thi đấu cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT