Quảng cáo

Thành viên 'Dải ngân hà' của Real bị bắt vì buôn ma túy

Thứ tư, 13/05/2020 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Edwin Congo của Los Blancos đã bị bắt hôm thứ Ba sau khi có dính líu đến một tổ chức tội phạm tại Tây Ban Nha.

Theo Marca, cựu danh thủ người Colombia, Edwin Congo đã bị bắt tại sau khi có hoạt động liên quan đến một đường dây buôn ma túy ở Tây Ban Nha.

Congo bị bắt cùng 10 người khác để phục vụ công tác điều tra. Cảnh sát Tây Ban Nha nhận định đây là một tổ chức tội phạm lớn và quy mô. Cựu tiền đạo 43 tuổi tạm thời được cho tại ngoại sau khi cam kết với phía cảnh sát.

Edwin Congo

Chân sút Nam Mỹ gia nhập Real Madrid vào năm 1999 với mức phí lên tới 5 triệu euro, con số kỉ lục thời bấy giờ đối với các cầu thủ Colombia. Tuy nhiên, Congo đã không thể chen chân vào đội hình đầy rẫy các siêu sao như Ronaldo De Lima, Figo, Raul hay Zidane và phải rời đi sau chỉ 3 năm khoác màu áo trắng.

Ở phần còn lại của sự nghiệp, Congo khoác áo nhiều đội bóng tại xứ đấu bò như Real Valladolid , Levante , Sporting Gijon và Recivo de Huelv trước khi giải nghệ và đảm nhận một vai trò trong show truyền hình tại Tây Ban Nha có tên "El Chireduito de Jugones".

Trong những năm gần đây, cựu sao Colombia thường xuyên góp mặt trong các trận đấu từ thiện của đội "Huyền thoại Real Madrid".

>> 'Haaland đã sẵn sàng cho Real Madrid'

>> Vẻ đẹp gợi cảm 'chết người'  của cô gái khiến sao Real suýt đi tù

VIDEO: 6 năm của Bale tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edwin Congo La Liga Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT