Quảng cáo

Huyền thoại MU gạt Bruno để chọn 2 sao Real là 'truyền nhân'

Thứ tư, 13/05/2020 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Paul Scholes là một trong những tiền vệ vĩ đại nhất trong lịch sử Manchester United, thế nhưng người có phong cách giống anh nhất lại là 2 cái tên Real Madrid.

Paul Scholes là một tiền vệ có thể chơi lùi sâu, kết nối phòng ngự và xây dựng lối chơi, nhưng cũng biết tham gia tấn công và ghi bàn, anh là một nhân vật chính trong hai thập kỷ thống trị của Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson.

Manchester United, Real Madrid, Paul Scholes, Luka Modric, Toni Kroos

Scholes được biết đến với những đường chuyền chính xác cùng những cú sút xa đầy sức mạnh trước khu vực 16m50. Vậy cầu thủ nào được Scholes đánh giá là có phong cách thi đấu giống mình? Các fan MU rất hy vọng Bruno Fernandes sẽ là 'truyền nhân' của huyền thoại đội bóng, nhưng Scholes không nghĩ vậy.

Cựu tiền vệ người anh nhắc đến hai cái tên của Real Madrid: "Tôi nghĩ rằng mình đã chơi bóng giống như Luka Modric. Anh ta chỉ khác tôi ở chỗ anh ta nhanh nhẹn hơn tôi, Modric có thể đánh bại một người đàn ông, nhưng tôi thấy có mình những đặc điểm nhất định ở anh ta, như việc điều khiển một trận đấu."

Manchester United, Real Madrid, Paul Scholes, Luka Modric, Toni Kroos

Người thứ 2 mà Scholes đề cập là Toni Kroos: "Khi tôi xem hai người đó chơi cho Real Madrid trong những mùa bóng họ đoạt cúp Champions League, họ là hai nhân vật chủ chốt. Kroos là một chân chuyền bóng hơn là người cầm nhịp trận đấu. Giữa hai người thì tôi thấy mình giống Kroos hơn."

>>> MU và Sir Alex bị tố 'mua' trọng tài để vô địch Ngoại hạng Anh

>>> Cặp hậu vệ MU bị đuổi khỏi trường đại học khi đang luyện tập

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Real Madrid Paul Scholes Luka Modric Toni Kroos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT