Quảng cáo

Mbappe được dự báo sẽ tạo nên kỉ nguyên mới tại Real

Thứ bảy, 09/05/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo chủ lực của đội tuyển Pháp luôn là mục tiêu săn đón hàng đầu của Real Madrid trong nhiều mùa giải trở lại đây.

Cựu huấn luyện viên Arsenal Unai Emery, người từng huấn luyện Kylian Mbappe ở mùa 2017/18 tại PSG tin rằng ngôi sao tuyển Pháp sẽ sớm chuyển đến Real Madrid và thành công cùng đội bóng này.

"Mbappe có đủ khả năng để tạo ra một kỉ nguyên thành công ở Real Madrid, đó là điều hiển nhiên. Cậu ấy phù hợp với giải đấu nào ư? Khi tôi ở Pháp tôi thích cậu ấy ở đó. Lúc đến Anh, tôi lại muốn cậu ấy chơi ở Premier League. Và nếu tôi trở về Tây Ban Nha, tôi muốn cậu ấy ở đó", cựu thuyền trưởng Arsenal chia sẻ với AS.

mbappe real

Về tình hình của Mbappe tại đội bóng hiện tại, Emery tin rằng tiền đạo 21 tuổi có thể hạnh phúc tại PSG nhưng có những thứ khiến anh không được thỏa mãn.

"PSG chắc chắn có những thứ có thể khiến bạn hài lòng nhưng vẫn là chưa đủ, và điều còn thiếu có lẽ là Real Madrid. Chúng ta rất may mắn khi có cơ hội được chứng kiến 2 đội bóng luôn đứng trên đỉnh thế giới là Real Madrid và Barcelona. Tôi thích việc họ tiếp tục sở hữu những cầu thủ hay nhất hành tinh", nhà cầm quân 48 tuổi khẳng định.

Mới đây, Mbappe đã chính thức trở thành "Vua phá lưới" của Ligue 1 mùa giải 2019/20, sau khi ghi tới 18 bàn thắng trong 20 trận đấu. Tiền đạo Ben Yedder của AS Monaco cũng có số bàn thắng tương tự nhưng phải về nhì do ghi nhiều bàn thắng trên chấm phạt đền hơn Mbappe.

>> Tương lai của Mbappe sắp được định đoạt


VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Mbappe trong mùa giải 2019/20

Mbappe đang tận hưởng một mùa giải xuất sắc trong màu áo PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT