Quảng cáo

Trọng tài thừa nhận sai lầm ở chung kết Champions League 2016

Thứ sáu, 15/05/2020 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Mark Clattenburg thừa nhận đã sai khi công nhận bàn thắng của Sergio Ramos trong trận Real Madrid gặp Atletico Madrid ở chung kết Champions League năm 2016.

"Real Madrid là đội đã vươn lên dẫn trước trong trận chung kết Champions League năm đó bằng một bàn thắng việt vị. Chúng tôi đã nhận ra điều đó trong giờ nghỉ giữa hai hiệp. Đó quả thực là một quyết định khó khăn và trợ lý của tôi đã không nhìn ra tình huống việt vị", trọng tài Mark Clattenburg - người bắt chính trận chung kết Champions League 2016 thừa nhận trên Daily Mail.

Sau khi công nhận bàn thắng không hợp lệ của Ramos, trọng tài Clattenburg muốn đem lại sự công bằng cho Atletico Madrid. Vì thế, ở tình huống Pepe va chạm với Torres, vị trọng tài người Anh quả quyết một quả penalty cho đội bóng áo sọc đỏ trắng.

ramos

"Tôi đã cho Atletico hưởng phạt đền ở đầu hiệp 2", trọng tài Clattenburg nói thêm. "Pepe đã tức giận và nói với tôi bằng tiếng Anh rằng: 'Đó không tài nào là một quả phạt đền được'. Tôi đáp lại: 'Bàn thắng mở tỷ số của các cậu đáng ra không được công nhận'.

Sau đó thì cậu ta im lặng. Có thể điều đó thật kỳ quặc bởi hai quyết định sai lầm không thể tạo thành một điều gì đó đúng đắn. Các trọng tài không nghĩ như vậy, nhưng cầu thủ thì khác. Tôi biết khi nói thế, cậu ta sẽ dễ dàng chấp nhận hơn".

Được hưởng quả phạt đền, thế nhưng Griezmann lại thực hiện không thành công. Tuy nhiên sau đó Atletico vẫn tìm được bàn gỡ, để đưa trận chung kết Champions League vào hiệp phụ và loạt penalty. Cuối cùng thắng lợi vẫn thuộc về Real Madrid.

>>> Ronaldo bị đội bóng Pháp phũ phàng từ chối hồi trẻ

VIDEO: Những pha cứu thua đỉnh cao của Courtois tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cúp C1 Real Madrid Mark Clattenburg Ateltico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT