Quảng cáo

Ronaldo từng bị từ chối hồi còn trẻ

Thứ sáu, 15/05/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi bán Cristiano Ronaldo cho MU, Sporting Lisbon từng muốn đẩy cầu thủ người Bồ Đào Nha cho Lyon, song đội bóng Pháp đã thẳng thừng từ chối.

Năm 2002, khi Cristiano Ronaldo mới 17 tuổi, Lyon đã có cơ hội để sử hữu tài năng trẻ này, tuy nhiên họ đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Tony Vairelles, cựu cầu thủ Lyon kể lại trên đài Canal+, rằng đội bóng chủ quản của Sporting Lisbon khi ấy rất muốn có anh. Thay vì bỏ tiền để chiêu mộ Vairelles, Sporting muốn thực hiện vụ trao đổi cầu thủ với Lyon, và Ronaldo là một trong những cái tên sẽ đến đội bóng nước Pháp.

ronaldo

"Họ đã đề xuất một thỏa thuận trao đổi, khi Ronaldo và một cầu thủ khác sẽ đến Lyon theo dạng cho mượn, còn tôi sẽ gia nhập Sporting Lisbon. Đó là hồi năm 2002, khi Cristiano vẫn còn trẻ. Giờ này Lyon sẽ phải tiếc nuối vì họ từ chối thỏa thuận đó, thật là nực cười", Tony Vairelles kể lại.

Sau khi không thể đến Lyon, Ronaldo tiếp tục ở lại Sporting Lisbon 1 năm, trước khi thi đấu trận giao hữu với MU và sau đó được Sir Alex chiêu mộ về sân Old Trafford.

VIDEO: Ronaldo bị gọi nhầm tên trong màu áo Sporting

>>> Beckham: 'Messi và Ronaldo không cùng chung đẳng cấp'

>>> Ronaldo và Messi 'hết cửa' tranh FIFA The Best 2020

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Lyon Sporting Lisbon MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT