Quảng cáo

Paul Scholes gạt Ronaldo khỏi vị trí tiền đạo hay nhất từng sát cánh

Thứ năm, 14/05/2020 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Paul Scholes đã chọn ra tiền đạo xuất sắc nhất mà anh từng có cơ hội chơi cùng tròn suốt sự nghiệp lừng lẫy.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Trong suốt quãng đời cầu thủ gắn liền với sân Old Trafford, danh thủ Paul Scholes có cơ hội chơi cùng rất nhiều tiền đạo xuất sắc của bóng đá thế giới như Eric Cantona, Cristiano Ronaldo, Andy Cole, Dwight Yorke, Wayne Rooney, Carlos Tevez hay Robin van Persie.

Tuy nhiên, huyền thoại tuyển Anh tin rằng Van Nistelrooy mới là chân sút xuất sắc nhất mà anh từng thi đấu cùng.

"Đây là một điều dễ dàng. Tôi không muốn tỏ ra thiếu tôn trọng với bất kỳ ai, bởi tôi có nhiều người đồng đội tuyệt vời. Andy Cole, Dwight Yorke, Ole Gunnar đều rất hay nhưng tôi nghĩ tôi chơi tốt nhất bên cạnh Ruud van Nistelrooy", cựu sao MU nói với BBC.

Paul Scholes

"Anh ấy là một tiền đạo hoàn hảo, luôn khao khát ghi bàn. Cuộc sống của anh ấy như thể là phụ thuộc vào việc ghi bàn vậy. Tôi có mối liên kết trên sân rất tốt với anh ấy. Tôi biết anh ấy nghĩ gì, sẽ di chuyển đến đâu", danh thủ 45 tuổi chia sẻ.

Paul Scholes là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Quỷ đỏ. Cựu tiền vệ sinh ra tại Salford, Manchester đã dành trọn sự nghiệp để cống hiến cho màu áo đỏ. Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex, Scholes và các đồng đội đã giành tới 25 chức vô địch lớn nhỏ, đánh dấu một trong những kỉ nguyên thành công nhất của United.

>> Beckham rời MU không phải vì mâu thuẫn với Sir Alex

>> Sir Alex tuyên bố chỉ có 4 học trò ở MU đạt đẳng cấp thế giới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ROnaldo Man Utd Paul Scholes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT