Quảng cáo

Bayern Munich vs Fortuna: Một trời một vực

Thứ bảy, 30/05/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich sẽ tiếp đón Fortuna Dusseldorf trên sân Allianz Arena không khán giả tại vòng 29 Bundesliga cuối tuần này.

Bayern Munich vs Dortmund | 23h30 ngày 30/5 | SVĐ: Allianz Arena

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Lewandowski vào lưới Dortmund

Bayern Munich đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại Bundesliga như trước khi mùa giải bị gián đoạn, đoàn quân của HLV Hansi Flick vừa đánh bại đại kình địch Borussia Dortmund với tỉ số 1-0 ngay trên sân khách ở vòng đấu thứ 28 vừa qua. Qua đó, củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng cũng như tiến gần hơn đến việc bảo vệ ngôi vô địch vào cuối mùa.

Nếu coi Bayern đang bay cao 'trên trời', thì Fortuna Dusseldorf đang chới với trên bờ vực thẳm. Với 27 điểm, họ đang đứng ở vị trí thứ 16, vị trí phải đá play-off để trụ hạng Bundesliga trong khi đội xếp sau là Bremen thi đấu ít hơn 1 trận.

Bayern Munich vs Fortuna, nhận định Bayern Munich vs Fortuna, Bayern Munich, Fortuna Dusseldorf, Bundesliga

Hàng công của Bayern Munich vẫn đang hoạt động hiệu quả hàng đầu tại đấu trường Bundesliga. Dù vậy việc thi đấu liên tục cũng khiến HLV Hans-Dieter Flick phải tính toán kỹ hơn để tránh tình trạng đội hình thi đấu quá sức.

Fortuna Dusseldorf từng gặp Bayern Munich trong nhiều lần trước đây nhưng không có được thành tích lạc quan. Điều này cũng dễ hiểu khi đẳng cấp và phong độ của cả hai quá chênh lệch nhau. Do đó trong lần đối đầu lần này, một kịch bản lặp lại sẽ có thể xảy ra.

Thông tin lực lượng:

Bayern Munich: Coutinho, Sule, Tolisso, Thiago chấn thương.

Fortuna Dusseldorf: Steffen chấn thương. Kownacki chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich vs Fortuna Bayern Munich Fortuna Dusseldorf Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT